9 การกระทำของผู้ชายที่บ่งบอกว่า ''เขารักคุณมาก'' และคุณคือคนที่โชคดีสุดๆ !!


     สาว ๆ คนไหนที่กำลังสังเกตหรือคิดมากเรื่องแฟนตัวเองอยู่ วันนี้ GangBeauty อยากจะช่วยคุณมาลองเช็กกันดูว่า.. สิ่งที่คุณได้รับกลับมาจากแฟนนั้น เรียกว่าเป็นความรักทีแท้จริงหรือเปล่า เพราะหากแฟนคุณเข้าข่ายที่มีการกระทำเหล่านี้ล่ะก็ แสดงว่าเขารักคุณมาก หรือเรียกได้ว่าคุณเป็นคนโชคดีสุด ๆ

ภาพประกอบจาก i.pinimg.com

1. เขาเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณ

     มากกว่าที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนเพื่อเขาซะอีก นั่นเป็นการกระทำของผู้ชายที่คบกันอย่างจริงใจ เพราะเขาหวังให้คุณเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ส่วนเขาขอเป็นฝ่ายเปลี่ยนเพื่อคุณ

2. เขาเปิดเผยทุกอย่างกับคุณ

     เพื่อให้คุณสบายใจ ไม่ปกปิด ไม่ปิดบัง พูดกันอย่างตรงไปตรงมา ถึงแม้บางทีอาจจะมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็ก ๆ บ้าง นั่นเป็นสาเหตุจากการที่เขาพยายามปรับความเข้าใจกับคุณอยู่

ภาพประกอบจาก ssinsh.tumblr.com

3. เขาให้คุณอิ่มก่อน

     แม้บางครั้งเขาจะหิวมากก็ตาม แต่คุณจะสังเกตได้ว่าอาหารในจานถึงมีน้อยแต่ก็จะแบ่งปันให้คุณได้อิ่มก่อน

4. เขาดูแลเอาใจใส่คุณ

     เขาจะถามสารทุกข์สุขดิบของคุณเป็นประจำ รับฟังเรื่องของคุณได่ทุกเมื่อ ให้คำปรึกษาและกำลังใจที่ดีกับคุณอยู่เสมอ เพราะคุณคือคนสำคัญของเขา

ภาพประกอบจาก i.pinimg.com

5. เขาให้โอกาสคุณ

     ไม่ว่าคุณจะเผลอทำผิดพลาดไปบ้าง หรือแบบตั้งใจก็ตาม หากคุณขอโอกาสแก้ตัว เขาจะพร้อมรับฟังและมอบโอกาสให้คุณเสมอ เพราะคำว่ารักนั่นแหละ

6. เขาอยู่กับคุณทั้งสุขและทุกข์

     คนรักที่ดีต้องอยู่ร่วมกันทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะสุขน้อยหรือทุกข์มาก คุณจะพบว่าเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณไปไหน

ภาพประกอบจาก i.pinimg.com

7. เขาไม่ทำให้คุณระแวง

     สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายจะมอบให้กับผู้หญิงที่เขารักอยู่เสมอ นั่นคือความสบายใจ เขาจะทำให้คุณไม่ต้องรู้สึกว่าระแวงอะไร ทั้งเรื่องการนอกใจ หรือเรื่องอื่น ๆ

8. เขาเห็นคุณเป็นคนในครอบครัว

     หากคุณคือคนที่ผู้ชายคนนั้นรักมากและให้ความสำคัญ เขาจะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นใจเวลาอยู่กับครอบครัว คุณจะไม่รู้สึกเป็นส่วนเกิน เพราะคุณคือส่วนหนึ่งในครอบครัว

ภาพประกอบจาก i.pinimg.com

9. เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีให้กัน

     มากกว่าการเป็นแฟนที่รักกันมาก นั่นคือความรู้สึกที่อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน และเป็นคู่คิดที่ดีให้กันเสมอ ปรึกษากันได้ทุกเรื่องด้วยความสบายใจ

     เป็นยังไงกันบ้าง? ลองเช็กกับแฟนของตัวเองกันดูแล้วพบสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้บ้างมั้ย หากพบมากกว่า 7 ข้อแสดงว่าคุณคือคนที่โชคดีมากนะ มีแฟนที่รักคุณมาก ดังนั้นดูแลรักษาความสัมพันธ์นี้ให้ดีประคับประคองและรักกันไปนาน ๆ อย่าลืมหมั่นเติมความหวานให้กันเสมอด้วยล่ะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักชีวิตคู่ผู้ชายแสนดีผู้ชายไม่ชอบหมดรักผู้หญิงชอบคู่รัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้