สัญญาณตัดใจ!! 5 ข้อบ่งบอกว่าคุณควร ''หยุดความสัมพันธ์'' กับเขาไว้แค่นี้


     เรื่องของความรักเป็นอะไรที่เข้าใจยากเสมอ แม้บางครั้งบางทีจะแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่ารัก หรือไม่รักก็ตาม แต่สิ่งที่อยู่ในใจจะบอกได้แม่นยำกว่าทุกครั้ง รวมไปถึงควรรู้สึกลึก ๆ ที่แท้จริงแล้วตัวคุณเองรู้สึกยังไง ซึ่งจะส่งสัญญาณบอกให้คุณรู้ตัวก่อนจะสาย เพียงแค่คุณต้องยอมเปิดใจและรับความจริง



     โดยเฉพาะความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก หากพบว่าอาการเริ่มมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ไม่ดี สัญญาณเด่นชัดนั้นจะมีอะไรบ้าง วันนี้ GangBeauty มีคำตอบมาให้คุณแล้ว.. 1. คุณรู้สึกว่าความรักไม่แฟร์

     แน่นอนว่าความรักที่ดีนั้นต้องเกิดขึ้นจากคนสองคน และต้องมีความเท่าเทียมกันอย่างจริงใจ แต่หากคุณเริ่มรับรู้ได้ถึงสัญญาณที่บอกว่าเขาเริ่มไม่แฟร์กับคุณแล้ว เช่น เขาเริ่มข่มเหง เริ่มปิดกั้นเริ่มบงการชีวิตคุณ นั่นแหละความรู้สึกคุณกำลังเตือนตัวเองว่า.. แบบนี้ต้องหยุด เพราะหากฝืนจะไม่มีความสุขแน่ ๆ

2. คุณรู้สึกได้ถึงความรักที่ลดน้อยลง

     เป็นสัญญาณที่พบได้บ่อยและง่ายที่สุด แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองข้ามมันไปหรือเปล่า ซึ่งข้อนี้หากคุณพบว่าคนรักเริ่มเบี่ยงเบนความสนใจไปอยู่ที่อื่นมากกว่าคุณ มันอาจจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้เป็นนัย ๆ ว่า เขากำลังลดสถานะของคุณลง

3. คุณรับรู้ว่าความเชื่อใจจบลงแล้ว

     เมื่อเขาใช้ความเชื่อใจที่คุณมีให้ ย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเอง เช่น นอกใจ หรือทำให้ผิดหวัง คุณก็คงต้องเริ่มพิจารณาและตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วว่า เมื่อมีครั้งแรกก็ย่อมต้องมีครั้งที่สอง และสามตามมาเสมอ

4. คุณรู้สึกหดหู่ เหงา เดียวดาย

     ทั้ง ๆ ที่มีคนรักอยู่เคียงคู่ทุกวัน แต่กลับรู้สึกลึก ๆ ว่าไม่ค่อยมีความสุข หรือความหดหู่เข้าครอบงำใจ รู้สึกเหงา รู้สึกเดียวดาย นั่นอาจหมายความว่า คุณทั้งคู่ละเลยการดูแลเอาใจใส่กันมาสักพักแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณที่ไม่ดีมาก ๆ

5. คุณรู้สึกไม่รักตัวเอง

     หากเริ่มรู้สึกได้ถึงสัญญาณนี้เมื่อไร คุณคงต้องตั้งสติให้มาก ๆ และคิดไตร่ตรองหาต้นตอให้เจอ ถ้าพบว่าทั้งหมดมาจากความรักที่ไม่มีความสุขเลย นั่นก็เป็นข้อที่ชี้ชัดได้แล้วว่าหากคุณอยู่กับเขาแล้วไม่มีความสุข คงต้องกลับมารักตัวเองดีกว่า

     และนี่คือ 5 สัญญาณที่จะทำให้คุณฉุกคิดได้ว่า.. ควรจะตัดขาดจากความสัมพันธ์กับเขาเมื่อไร เพราะทุกข้อล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่สะท้อนมาจากความรักทั้งนั้น เพียงแต่คุณต้องมองให้ออก และอย่าเห็นเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ เท่านั้นก็พอ




แนะนำ




ความรัก


อ่อยผู้ชายอาการผู้ชายเลิกกันมารยาหญิงความรักมารยาหมดรักเอาใจผู้ชายความสัมพันธ์เหตุผลความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้