6 สัญญาณที่บอกว่า คุณมีค่าเเค่เวลาเขาหื่น เป็นแค่ที่ระบาย


ผู้หญิงเราถ้ารักใครก็พร้อมจะยอมทุกอย่าง ต่อให้ต้องพลีกายถวายตัวก็ยอมได้ เเต่มาก็ควรจะเเลกมาซึ่งความรักดีๆ จากคนที่ซื่อสัตย์ ไม่ใช่การคบหรือเข้าหาเพื่อหวังเเต่เรื่องอย่างว่า มีค่าเเค่เวลาที่หื่น วันนี้ GangBeauty มี 6 สัญญาณที่บอกว่า คุณมีค่าเเค่เวลาเขาหื่น มาบอกกัน คนที่คุณคบอยู่เป็นเเบบนี้หรือเปล่า ไปเช็คพร้อมกันเลยค่ะ 1. เป็นผู้ชายติดบ้าน

ไม่ว่าคุณจะชวนไปทำกิจกรรมอะไรนอกบ้าน เขาก็มักจะปฏิเสธ ทำตัวเป็นผู้ชายติดบ้าน ชอบชวนคุณไปทำกิจกรรมต่างๆในบ้านของเขา หรือบ้านของคุณโดยเฉพาะเวลาไม่มีใครอยู่ ดูหนังที่บ้าน ทำกับข้าวที่บ้าน ฟังเพลงที่บ้าน เเละหวังแต่จะทำอะไรเกินเลยกับคุณ

2. ได้เจอเมื่อเขาอยากเจอ

คุณจะได้เจอเขาเฉพาะเวลาที่เขาต้องการจะเจอคุณเท่านั้น ไม่มีสิทธิเรียกร้อง หรือเสนอว่าจะเจอกันวันไหนได้บ้าง เขามักจะอ้างว่าติดธุระมากมาย เเละเมื่อว่างจะมาหาคุณเอง ไม่เเน่ว่าเขาอาจจะกำลังหลบใครมาเจอคณหรือเปล่า

3. ชอบให้เเต่งตัวเซ็กซี่

เขามองคุณเเค่เปลือกนอก เเค่รูปร่างหน้าตา เเละเสื้อผ้าที่คุณใส่เท่านั้น ไม่สนใจว่านิสัยใจคอของคุณจริงๆจะเป็นยังไง จากที่เมื่อก่อนคุณเคยเเต่งตัวเเนวหวานๆ เเต่หลังจากมาคบกับเขา คุณก็ต้องเริ่มเเต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้น เพราะคำขอจากเขา หรือเพราะเขาบอกว่าชอบ

4. มือไวเป็นปลาหมึก

ทุกครั้งที่เจอกัน เขามักจะเเตะนู่นจับนี่ ชอบลวนลามทางสายตา หรือพูดจาลามกใส่คุณอยู่เสมอ โดยไม่สนใจว่าคุณจะต้องการหรือไม่ ถึงจะเป็นเเฟนกันเเต่ทำแบบนี้ตลอดก็ไม่ไหวนะคะ น่ากลัวจริงๆผู้ชายเเบบนี้

5. คบนานๆ อาการเริ่มออก

อาการที่ว่าก็คืออาการเบื่อ พอเบื่อก็ออกลายเจ้าชู้ เมื่อเขาได้ในสิ่งที่เขาต้องการจากคุณเเล้ว ไม่มีอะไรน่าค้นหาอีกเเเล้ว ผู้ชายเเบบนี้ก็จะมองหาตุ๊กตาตัวใหม่มาเล่น เเละทิ้งคุณอย่างไม่ใยดี

6. ไม่เคยพาไปเปิดตัว

เขาไม่เคยพาคุณไปเปิดตัวหรือไปเจอผู้ใหญ่ที่บ้าน อย่างมากก็เเค่พาไปเจอเพื่อนของเขาตามงานปาร์ตี้ และเเนะนำคนอื่นให้รู้จักคุณเบบผิวเผินเท่านั้น บ่งบอกว่าเขาไม่ได้จริงจังกับคุณ อยากคบเล่นๆ เเละเเสดงออกกับเพื่อนๆว่าคุณเป็นเเค่หนึ่งในผู้หญิงของเขาเท่านั้นเอง

อย่ายอมเป็นของเล่นของใคร ถ้ารู้ตัวเเล้วว่าเขาคนนี้ของคุณไม่ได้จริงใจ หวังจากคุณเเค่เรื่องอย่างว่า ก็ถอยออกมาไปหาคนที่ดีกว่าเถอะค่ะ




แนะนำ




ความรัก


ไม่มีแฟนแฟนเก่าคนเดียวความรักเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าเพื่อนความสัมพันธ์หาคู่หาแฟน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้