คบรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง! เคล็ดลับครองรักกับคนอายุมากกว่าให้ยืนยาว


เมื่อผ่านช่วงชีวิตวัยรุ่นมาเเล้ว เชื่อว่าผู้หญิงเราคงจะอยากมีความรักที่มั่นคง มีใครสักคนที่จะดูแลเราไปได้ตลอดชีวิต เลิกมองหาผู้ชายรุ่นเดียวกัน เเละเห็นข้อดีของหนุ่มใหญ่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความมั่นคงในอาชีพการงาน การเงิน เเละประสบการณ์ที่เขามีมากกว่า เเต่หากคุณยังกังวลว่าอายุเเละทัศนคติที่เเตกต่างจะทำให้รักครั้งนี้ไปไม่รอด วันนี้ GangBeauty มีบทความดีๆเผยเคล็ดลับครองรักกับคนอายุมากกว่าให้ยืนยาว ต้องทำอย่างไร ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. เข้าใจในความเเตกต่าง

อายุที่เเตกต่างบ่งบอกว่าคุณเติบโตมาในยุคสมัยที่ต่างกัน ยิ่งอายุห่างกันมากก็ยิ่งต่างกันมาก เเละคุณต้องเข้าใจว่าเรื่องวัฒนธรรม ความคิด หรือทัศนคติหลายๆอย่างของเขาอาจไม่ตรงกับคุณ อย่าพยายามเรียกร้องให้เขาเข้าใจคุณทุกเรื่องเพราะเเม้เเต่คุณเองก็ยังไม่เข้าใจเขาในบางเรื่อง อะไรที่ความเห็นไม่ตรงกันค่อยๆปรับคุยกัน เเล้วหาตรงกลางที่ทั้งคู่รับได้

2. อย่าเรียกร้องมากเกินไป

สำหรับผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่เเล้ว เขามีเรื่องสำคัญในชีวิตที่ต้องทำหรือรับผิดชอบมากมาย อย่างอแงที่บางครั้งเขาไม่ว่างมาทานข้าวกับคุณในวันสำคัญ หรือหลงลืมของขวัญวันพิเศษ เพราะเขาอาจกำลังพยายามสร้างตัวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ของคุณทั้งคู่ อาจไม่หวานเหมือนคบรุ่นเดียวกัน เเต่เเค่เขารักคุณคนเดียวก็น่าจะเพียงพอ

3. อย่าสร้างปมเรื่องอายุ

ไม่ใช่เเค่ผู้หญิงที่ไม่ชอบให้ใครถามถึงอายุ ผู้ชายเองก็เหมือนกัน อย่าล้อเลียนเขาว่าเขาเเก่หรือดูไม่ดีสู้หนุ่มๆคนไหน เพราะอาจทำให้เขาเก็บไปน้อยใจ เเละอาจเป็นปัญหาใหญ่ตามมา

4. อย่าหวังพึ่งเขาอย่างเดียว

เเน่นอนว่าการที่คุณเลือกคบผู้ชายที่อาจจะเเก่คราวพ่อ เพราะคุณหวังอยากจะพึ่งพาเขา อยากให้เขาดูเเละ เเต่อย่าทำให้เขารู้สึกว่าคุณคบเขาเพื่อหวังผลประโยชน์ คุณต้องรู้จักดูเเลตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ให้เขาสบายใจ

5. เป็นคู่คิด

ถึงเเม้ผู้ชายจะอยากเป็นผู้นำ เเต่ก็ไม่ใช่ทุกเรื่องหรอกนะ บางครั้งเขาก็ต้องการความเห็นจากคุณ ทำให้เขารู้สึกได้ว่าการมีคุณอยู่เคียงข้างทำให้เขาเหมือนได้ทั้งคู่รักเเละคู่คิด เเสดงความคิดเห็นบ้าง เเม้มันจะไม่ใช่ความคิดเห็นที่ดีที่สุด เเต่มันแสดงถึงความใส่ใจที่คุณมีให้กับสิ่งที่เขาพูด

ไม่มีความรักของคู่ไหนที่ไม่มีอุปสรรคหรือปัญหา ปัญหาของคู่คุณอาจเป็นเรื่องของอายุ เเต่ขอให้คุณทั้งคู่มั่นใจในความรักที่มีให้กัน ค่อยๆปรับตัวเข้าหากันด้วยความเข้าใจ จะช่วยประคับประคองให้รักครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ




แนะนำ




ความรัก


ความรู้สึกความรักเพื่อนผู้ชายความสัมพันธ์ความรักแฟนหึง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้