5 เรื่องที่คนมีรักยะไกลต้องเข้าใจ ทำยังไงไม่ให้ ''รักล้มเหลว''


     สำหรับคนที่ต้องห่างไกลจากคนรัก คงมีหลายเรื่องที่ทำให้พวกคุณไม่เข้าใจกันได้ง่าย ๆ หรือไม่ก็มักจะมีสิ่งที่ทำให้ไม่เชื่อใจกัน ซึ่งปัญหาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่มาจากปัจจัยภายนอกที่เข้ามาเป็นผลกระทบ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นมากมันคือ คุณทั้งคู่ต่างหาก และสิ่งที่พวกคุณต้องเข้าใจไว้ให้มาก นั่นคือการทำยังไงไม่ให้ระยะทาง มาเป็นอุปสรรคของความรัก

     วันนี้ GangBeauty จึงมีเรื่องอยากจะแนะนำให้คนรักที่ไกลกันทำความเข้าใจไว้ เพื่อไม่ให้ความรักล้มเหลวได้ง่าย ๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปตามอ่านกันได้เลย..

1. แบ่งเวลาให้กันอยู่เสมอ

     อาจจะเป็นการกำหนดเวลาที่ชัดเจนเพื่อที่จะคุยกันในแต่ละวัน หรือบางครั้งที่ต่างคนก็ต่างไม่ว่าง อาจจะส่งคำทักทายหวาน ๆ หรือให้กำลังใจกันบ้าง อย่าปล่อยให้มีช่องห่างจากกันมากนัก เพราะหลายคนก็เจอปัญหาที่รักแท้แพ้ระยะทางมาแล้ว

2. อย่ามองข้าม เมื่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน

     หากมีโอกาสที่คุณสองคนจะได้พบกัน ก็อย่ามองข้ามมันไป เพราะคนมีรักระยะใกล้มักจะเสียเปรียบในข้อนี้ แต่หากคู่ของคุณผ่านปัญหาเหล่านี้ไปได้ ก็แสดงว่าเป็นรักแท้ของกันและกัน หรือไม่ก็ลองจัดตารางนัดล่วงหน้าวันที่จะได้เจอหน้ากันดู มันจะช่วยให้คุณทั้งคู่โฟกัสที่กันมาขึ้น

3. อย่าปล่อยให้เรื่องเข้าใจผิด คาราคาซัง

     เมื่อมีปัญหาอะไรที่ทำให้ไม่เข้าใจกัน อย่าหนีปัญหาหรือเงียบเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้เกิดช่องว่างทางความรู้สึกขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อมีปัญหาอะไรที่ค้างใจ ก็เคลียร์กันให้รู้เรื่อง อย่าปล่อยข้ามวันข้ามคืน เพราะอาจกลายเป็นปัญหาเรื้อรังได้

4. ใช้เทคโนโลยีดูแลรัก

     อย่างที่บอกไปว่าบางครั้งระยะทางก็อาจเป็นปัญหาของความรักได้ ฉะนั้นจงใช้เทคโนโลยีช่วยสานรักให้หวานอยู่ตลอด เช่น คำหวาน ๆ ทักทายทุกเช้า หรือการส่งยิ้ม ส่งกำลังใจให้กัน จะช่วยให้คุณขยับช่องห่างนั้น ให้ใกล้กันได้ง่าย ๆ

5. วางแผนอนาคตร่วมกัน

     สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีเป้าหมายเดียวกัน เปรียบกับว่าได้จับมือกัน ประคับประคองกัน และช่วยกันไปให้ถึงแผนอนาคตที่วางไว้ เพราะการมีรักระยะไกลมีข้อเสียตรงที่พวกคุณไม่ได้พบกันบ่อย จึงอาจทำให้มีสิ่งเร้าภายนอกเข้ามาแทรกได้ง่าย ดังนั้นการที่วางแผนอนาคตร่วมกัน จะช่วยให้คุณทั้งคู่ยึดมั่นในรักมากขึ้น

     และนี่คือสิ่งต่าง ๆ ที่คนมีรักระยะไกลต้องทำความเข้าใจไว้ให้มาก ซึ่งหากทำตามนี้ได้มันจะช่วยให้ความรักของคุณไม่เกิดช่องว่าง หรือที่ใครหลายคนเจอปัญหา รักแท้แพ้ระยะทางมาแล้ว




แนะนำ




ความรัก


ทำไงแฟนติดเกมแฟนติดเกมส์คู่รักทายใจมีเสน่ห์ความสัมพันธ์ความรักความรักแพ้ทางผู้หญิง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้