เจอแบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ 13 สัญญาณ 'คู่แท้' เจอแล้วรักษาไว้ให้ดี!!


        จุดสูงสุดของความรักสำหรับคุณสาวๆคืออะไร การได้รักกับคนที่รักคุณ การได้คบคนที่หล่อ หรือการได้คบกับคนรวย หลายๆคนก็คงมีสเปคอยู่ในใจกันอยู่แล้วเนอะ

        แต่ที่ GangBeauty กำลังจะแนะนำต่อไปนี้เรียกได้ว่าถ้าคุณสาวๆเจอครบแบบนี้ถือว่าโชคดีที่สุด และควรจะรักษาคนข้างๆคุณให้ดีๆ อย่าปล่อยให้ใครมาฉกเอาไปได้ ไปดูกันเลยว่าผู้ชายของคุณมีตามนี้หรือเปล่ากับ 15 สัญญาณ 'คู่แท้' 1. รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง



:เวลาที่คุณอยู่กับคุณไม่จำเป็นต้องแสแสร้งแกล้งทำตัวเป็นคนอื่น หรือต้องคีพลุคตลอดเวลาเพื่อที่จะทำให้เขาประทับใจ คุณกล้าที่จะเผยข้อเสีียของคุณให้ัอีกฝ่ายรับรู้ ไม่ต้องทำตัวในแบบที่อีกฝ่ายชอบเพื่อเอาใจเขา ที่สำคัญทั้งคุณและเขาก็ไม่ได้เรียกร้องให้อีกฝ่ายเปลี่ยนตัวเองเพื่อความพึงพอใจของใครอีกด้วย

2. ไว้ใจกันและกัน

:การไว้ใจซึ่งกันและกัน ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนที่คบกัน เพราะถ้ามัวแต่ละแวงกันไปมาสุดท้ายคงไม่พ้นต้องเลิกกันอยู่ดี

3. กล้าที่จะพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ให้อีกฝ่ายฟัง

:คุณสามารถเล่าปัญหาต่างที่เกิดขึ้นกับคุณให้เขาฟังได้ โดยที่เขาจะไม่รังเกียจหรือรำคาญสิ่งที่คุณเล่า คุณเชื่อว่าเขาจะรับฟังคุณอยู่เสมอและคุณยินดีที่จะรับฟังเรื่องราวของเขาเช่นกัน

4. สบายใจที่ได้อยู่ใกล้ๆ

:เวลาที่อยู่ด้วยกันคุณไม่มีความรู้สึกอึดอัดใจ กลับรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ด้วยกัน

5. มองเห็นอนาคตร่วมกัน

:คุณมองเห็นอนาคตร่วมกัน อนาคตที่มีกันและกันอยู่ ซึ่งหลายครั้งที่คุณทั้งสองวางแผนร่วมกันว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ จะมีลูกกี่คน จะใช้ชีวิตคู่อย่างไร

6. ช่วงเวลาที่อ่อนแอจะมีเขาอยู่ข้างๆเสมอ

:ถึงแม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เขาจะไม่ไปไหนและคอยอยู่ข้างๆและคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

7. ยอมรับข้อเสียของกันและกัน

:รู้สึกว่าข้อเสียของอีกฝ่ายเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับคุณเพราะคุณสามารถเข้าใจและยอมรับได้โดยไม่รู้สึกฝืนอะไร และรู้ว่าคนเราทุกคนย่อมมีข้อเสียอยู่แล้วเป็นปกติ

8. รู้สึกขอบคุณ

:คุณจะรู้สึกขอบคุณอีกฝ่ายมากๆ ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตของกันและกัน

9. เคารพครอบครัวของกันและกัน

:คุณและเขาต่างก็เคารพสมาชิกในครอบครัวของกัน ให้เกียรติพ่อแม่และสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ และรู้สึกว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเขาและเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคุณ

10. มีพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน

:ถึงแม้ว่าคุณและเขาจะรักกันมากแค่ไหน แต่ทั้งคุณและเขาต่างเคารพพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน และจะไม่เข้าไปยุ่ง

11. เวลาอยู่ด้วยกันรู้สึกว่าชีวิตของคุณดีขึ้น

:การคบกันของคุณและเขาทำให้ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งเรื่องหน้าที่การงาน ทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองเพราะอยากอยู่ด้วยกันนานๆ และเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้รู้สึกว่าอยากทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อนคนที่เรารัก

12. อยู่ด้วยกันเงียบๆ โดยไม่รู้สึกอึดอัด

:แม้ว่าคุณและเขาจะไม่มีเรื่องคุยกัน แต่ก็สามารถอยู่ด้วยกันแบบเงียบๆ ได้โดยต่างฝ่ายต่างไม่รู้สึกอึดอัดแต่กลับรู้สึกมีความสุขด้วยซ้ำ

13. ไม่รู้สึกว่าอยากคบใครอีกนอกจากเขา

:ไม่ว่าจะมีหนุ่มหล่อเพียบพร้อมสักแค่ไหนมาจีบคุณ คุณก็จะไม่รู้สึกหวั่นไหวหรืออยากจะนอกใจเขาเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาคือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณแล้ว และไม่มีใครทดแทนเขาได้




แนะนำ




ความรัก


ผู้ชายคู่รักความรักรักแท้แพ้ระยะทางเคล็ดลับเคล็ดลับความรักคู่รักวิธีอ่อยสามีคู่ชีวิตผู้หญิงเรื่องบนเตียงความรักวิธีทำให้แฟนรักเซ็กส์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้