คุยยังไงให้ได้เเฟน! 6 เทคนิคเปลี่ยนคนในจอ ให้มาเป็นคนในใจ


ยุคนี้ไปไหนมาไหน ใครๆก็พากันจ้องจอกันหมด อ่อยไปก็ไร้ค่า ถ้าเขาไม่เงยหน้าขึ้นมามอง ถ้าอ่อยต่อหน้าไม่ได้ ก็ตามไปอ่อยในจอเลยเเล้วกัน วันนี้ GangBeauty จะพาไปดู วิธีอ่อยผู้ในช่องเเชท เปลี่ยนคนในจอให้มาเป็นคนในใจ ต้องทำยังไงบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 1. Lady Frist

ผู้หญิงเริ่มก่อนบ้างก็ได้ค่ะ อย่ามัวเเต่เขินมัวเเต่อาย เดี๋ยวผู้ชายหลุดมือไม่รู้นะ ยิ่งในช่องเเชทด้วยเเล้ว จะว่าไปเผลอๆจะทักง่ายกว่าเข้าไปทักกันต่อหน้าเสียอีก รวบรวมความกล้าเเล้วพิมพ์ทักไปก่อนเลย ไม่ต้องกลัวจะถูกมองไม่ดี เข้าไปในท่าทีของเพื่อน ถ้าเขาจะไม่สนใจ ก็ถือว่าได้เพื่อนเพิ่มอีกคน

2. รู้จักการรอคอย

ท่องไว้ว่าช้าๆได้พร้าเล่มงาม ถ้าผุู้ชายเขาจะตอบช้าบ้างก็อาจหมายความว่าเขายังไม่ว่างคุย หรือเขายังไม่อยากตอบ อย่าไปตามจิก หรือกระวนกระวายจนเกินเหตุ การเเสดงออกที่มากไป จะทำให้ผู้ชายกลัว หรือไม่ก็รู้สึกรำคาญ เขาอาจคิดว่าขนาดยังไม่ได้เป็นอะไรกันยังตามจิกขนาดนี้ ถ้าเป็นแฟนจะขนาดไหน ดังนั้น ใจเย็นๆนะคะ แต่ถ้า 3-4 วันยังไม่ตอบก็ นกนะคะไม่ต้องสืบ

3. น้อยแต่มาก

ทำให้น้อยแต่ได้ผลตอบเเทนที่คุ้มค่า อ่อยให้ดูมีราคา อย่าให้เขามองว่าคุณง่ายเกินไป อย่าพิมพ์ยาวเหยียด หรือส่งสติ๊กเก้อรัวๆ ออกตัวเเรงคุณจะดูไม่แพงนะคะ แถมดูน่ารำคาญ ชวนเขาคุยด้วยการถามคำถามปลายเปิด ให้เขาได้พูดถึงตัวเองบ้าง ถ้าเขาเองก็สนใจคุณอยู่บ้างเขาก็จะถามกลับมาเอง

4. มีข้อมูล

คุณต้องรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเขาบ้าง เช่น รู้ว่าเขาชอบอะไร สนใจเรื่องไหน จะได้มีเรื่องให้คุยกันได้ถูกคอ ไม่จำเป็นต้องพยายามคุยในเรื่องที่ตัวเองไม่ถนัด ให้หาเรื่องที่คุณเองก็สนใจเหมือนกัน มันต้องมีสักเรื่องเเหละ วิธีหาก็อาจจะถามจากเพื่อนเขา หรือลองดูในไทม์ไลน์ของเขาก็ได้ อะไรที่เขาเเชร์บ่อยๆ ก็เรื่องนั้นเเหละ

5. บอกลาก่อนบ้าง

อย่าให้เขาเป็นฝ่ายจบบทสนทนาก่อนตลอด มันจะดูเหมือนคุณอยากคุยกับเขามากเกินไป เมื่อรู้สึกว่าเขาเริ่มตอบช้า ดึกแล้ว หรือคุยกันมานานเกินไปเเล้ว ควรเป็นฝ่ายจบบทสนทนาก่อนบ้าง โดยจบเเบบสวยๆ ด้วยการทิ้งท้าย เช่น ดึกเเล้วเดี๋ยวเราต้องนอนเเล้ว ไว้มาคุยกันใหม่นะ จะทำให้เขาอยากคุยกับคุณมากขึ้น

6. เป็นตัวของตัวเอง

สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ คุณต้องเป็นตัวของตัวเอง อย่าพยายามทำตัวเป็นแบบที่เขาชอบ เพราะคุณจะทำได้ไม่นาน แล้วจะเป็นคุณเองที่อึดอัด ผู้หญิงมีเสน่ห์ในตัวเองอยู่เเล้ว หามันให้เจอ เเล้วใช้มันเลย

และนี่ก็คือเทคนิคการอ่อยเเบบเซียนผ่านช่องเเชท ย้ำว่าทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ มั่นใจเเละเป็นตัวของตัวเองนะคะ รับรองว่าไม่พลาดเเน่นอน ปล.อย่าลืมดูให้มั่นใจก่อนนะคะว่าหนุ่มคนนี้ยังโสด ไม่อย่างนั้นระวังจะมีดราม่านะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักการสร้างความประทับใจมุมมองผู้ชายผู้หญิงที่ผู้ชายอยากได้เป็นแม่ของลูกวิธีเปลี่ยนตัวเองผู้ชายคู่รักแม่ของลูกเดทแรกสายตาผู้ชายผู้หญิงในอุดมคติสิ่งที่ผู้ชายมองผู้หญิงสิ่งที่ผู้ชายสังเกตในตัวผู้หญิง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้