เจอแบบนี้ก็โบกมือลาเถอะ!! 10 สัญญาณเตือนว่า 'แฟนยังรักเราไม่มากพอ'


       ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ถ้าความรักของคนสองคนมันไม่เท่ากัน จากสิ่งสวยงามมันก็กลายเป็นความข่มขื่นได้! GangBeauty เชื่อว่าหลายๆคู่คงเคยพบเจอกับปัญหานี้ โดยเฉพาะกับคุณผู้หญิงที่มักจะรู้สึกว่า คุณผู้ชายรักเราน้อยลงหรือรักเราไม่มากพอหรือเปล่า?         วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 สัญญาณเล็กๆมาฝากถ้าเจอแบบนี้ คงต้องเปิดใจคุยกันแล้วละ ถ้ามันยังไม่ดีขึ้น การที่คุณเป็นฝ่ายเดินออกมาอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดก็ได้ ไปดูกันเลย



1. เก็บความสัมพันธ์ของเราสองคนไว้ไม่บอกใคร

        :แค่หัวข้อมันก็บอกอยู่แล้วเนอะ เวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกันชอบทิ้งระยะห่าง ถ้าบังเอิญเจอคนรู้จักเดินผ่านมาตอนจับมือกัน ก็รีบปล่อยมือของเราทันที หรือไม่ก็พยายามหลบเลี่ยงไม่ให้เจอ ทำเหมือนว่าไม่อยากเปิดตัว ต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ แบบนี้มันไม่โอเค

2. ไม่เคยพาเราไปเปิดตัวกับครอบครัว

        :อันนี้ยิ่งกว่าข้อข้างบนอีก ในกรณีที่คนสองคนคบกันมาได้ระยะหนึ่ง อีกฝ่ายก็มักจะพาคู่เดทไปเปิดตัวกับครอบครัว หรือไปเปิดตัวกับเพื่อนของเรา แต่ในกรณีที่เขายังรู้สึกไม่มั่นใจ และไม่รู้สึกว่าอยากจะให้เราอยู่ในสังคมของเขา มันก็จะเป็นการคบกันแบบเรื่อยเปื่อยเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

3. ไม่เคยมีเวลาว่างให้เรา

        :มีเวลาให้ทุกอย่างยกเว้นเรา อันนี้มันก็ไม่โอเคนะเธอ อย่างน้อยก็น่าจะมาเจอกันบ้าง จะแค่กินข้าวด้วยกันก็ดี ไม่ใช่อ้างนู้นอ้างนี้ หรืออาการแบบนี้แสดงว่าเค้ากำลังหมดรักเราแล้ว

4. เวลามีปัญหาเค้าไม่เคยอยู่

        :เวลาที่เรามีปัญหาต่าง เรื่องกลุ้มใจ เครียด  แทนที่เค้าจะเป็นเพื่อนคอยรับฟังปัญหาของเราที่ดีที่สุด กลับกลายเป็นว่าได้ยินแต่เสียงถอนหายใจเบื่อหน่าย ไม่ก็ทำเหมือนกำลังสนใจอะไรอย่างอื่นอยู่ไม่ได้ฟังที่เราพูดเลยสักนิด ถึงแม้บางเรื่องจะไม่สามารถช่วยอะไรเราได้ บางทีแค่การตั้งใจฟังสิ่งที่เราพูดก็ช่วยได้มากแล้ว

5. สั่งทำนั่นนี่โดยไม่ถามความสมัครใจของเราเลย

        :ทำตัวเหมือนจอมเผด็จการสั่งทุกเรื่องโดยไม่แคร์ว่าเราชอบหรือเปล่า ถ้าแค่ไม่กี่ครั้งก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าทำเป็นประจำจนเป็นนิสัยอันนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

6. เป็นจอมเปรียบเทียบ

        :ชมคนอื่นว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วบอกว่าทำไมเราไม่เป็นเหมือนเขาบ้าง  ทำแบบนี้มันบั่นทอนจิตใจของเราเกินไป ลองบอกเขาไปแล้วว่าเราไม่ชอบแต่ก็ยังเป็นแบบนั้นซ้ำๆซากๆ คราวหลังคงต้องบอกแล้วล่ะว่าถ้าอย่างนั้นก็เลิกกับเราแล้วไปหาแฟนแบบนั้นใหม่แล้วกัน

7. ไม่เคยจ่ายเงินอะไรเลย

        :เวลาคบกันไม่จำเป็นว่าผู้ชายจะต้องเป็นฝ่ายควักกระเป๋าจ่ายเงินทุกครั้งไป บางทีก็ต้องสลับสับเปลี่ยนกันจ่ายเงินบ้างเป็นธรรมดา แต่ถ้าผู้ชายคนไหนไม่เคยคิดจะซื้ออะไรให้เราเลย หรือแม้กระทั่งเวลาไปร้านอาหารก็ไม่เคยจ่ายสักครั้งเดียว อันนี้ก็น่าคิดแล้วล่ะ

8. เหล่หญิงอื่นตลอด

        :ที่จริงก็เข้าใจอยู่เพราะทีเวลามีผู้ชายหล่อเดินผ่านมาเราก็แอบมองบ้างเหมือนกัน แต่ถ้าแฟนเรามองสาวอื่นแบบเหลียวหลังจนน่าเกลียดอันนี้มันก็เกินไป

9. ไม่เคยพูดเรื่องอนาคต

        :คนที่คบกันมาระยะหนึ่ง แล้วอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสมสำหรับการสร้างครอบครัว ก็น่าจะมีการพูดถึงเรื่องการแต่งงาน และการสร้างอนาคตบ้าง แต่ถ้ารอแล้วรอเล่ายังไม่มีวี่แววว่าจะมีหัวข้อนั้น แบบนี้มันอาจจะเป็นสัญญาณว่าเค้าไม่คิดจริงจังกับเราก็ได้

10. เป็นคนขี้โกหก

        :อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยที่คนนอกมองว่าไม่สำคัญ แต่ถ้าทำแบบนั้นเป็นกิจวัตร ในอนาคตเค้าก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าคบกันแต่ไม่มีความจริงใจให้กันตั้งแต่แรกอยู่ไปก็ไม่ยืด




แนะนำ




ความรัก


ผู้หญิงโสดวิธีอ่อยผู้ชายความรักทะเลาะวิธีประกาศโสดความรักชีวิตคู่คู่รักหลังแต่งงานถ่ายรูปคู่แฟนแบบไม่เห็นหน้าความสัมพันธ์ความโสดถ่ายรูปคู่แฟน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้