เจอ 5 ข้อนี้รีบถอยด่วน!! คุณกำลังจะกลายเป็น ''ของตาย''


        มนุษย์เรา รักได้ก็หมดรักได้เช่นกัน เราสามารถรับรู้ได้ว่าเรามีความรักเมื่อไหร่ และได้รับความรักกลับมาหรือเปล่า แต่ถ้าวันหนึ่ง เขาที่เคยมอบความรักให้กับคุณกำลังเปลี่ยนไปและตัวคุณเองกำลังเปลี่ยนสถานะจาก "คนรัก" เป็น "ของตาย" ละจะรู้ได้ยังไง



        วันนี้ GangBeauty มีข้อสังเกตๆง่าย หรือจะเรียกมันว่าลางร้ายก็ได้มาฝากคุณสาว เอาไว้สำรวจคู่ของเราดู ถ้าเขามีอาการแบบ 5 ข้อนี้ก็ รีบใส่เกียร์แล้วถอยออกมาด่วน! ไปดูกันเลย.... 1. ให้กลับบ้านเอง

        :จากที่เมื่อก่อนต้องไปรับไปส่งแทบทุกวัน จะไปไหนเองแทบไม่ได้เพราะเขาคอยเป็นห่วงและคอยไปรับส่งทุกที่ แต่พอผ่านมาสักพัก พอเรารักตอบ กลับคิดว่าเราคงรักตลอดไป การใส่ใจต่างๆก็เริ่มหายไปต่ก่อนจะด่วนสรุปในข้อนี้ ก็อย่าเพิ่งโมโหหน้ามืดตามัว เช็คให้ชัวร์ว่าที่เขาไม่เทคแคร์ เพราะติดธุระจริงๆ หรือเปล่า ถ้าเป็นแบบนั้นก็ถือว่าไม่นับ

2. ไม่รายงานตัวเหมือนเคย

        :เมื่อก่อนคบกันใหม่ๆ แทบจะบอกหมดว่าแต่ละวันทำอะไรไปบ้าง ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ส่งข้อความมาบอกตลอดว่ากำลังทำนี่ ทำนั้นอยู่ แต่เดี๋ยวนี้กลับนับครั้งที่โทรกับข้อความที่ส่งมาได้ หลังๆ มานี่ ถ้าไม่แซะถาม ไม่มีทางจะบอก อาการนี้ถือว่าเข้าข่ายน่าเป็นห่วง คนรักกัน เป็นห่วงกัน ไม่ได้ต้องการตามติดแจหรือต้องรู้ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา แค่บอกกล่าวกันบ้างจะได้ไม่เป็นห่วง แต่ในเมื่อคุณกลายเป็นของตาย  เรื่องจะให้โทรบอกหรือไลน์มาว่าอยู่ที่ไหนอย่าได้คิดเชียวนะ เพราะยังไงเขาก็คิดว่า คุณยังรอเขาอยู่ดี

3. คุณกลายเป็นคนที่ยอมเขาทุกครั้ง

        :เมื่อไหร่ที่เราเริ่มรู้ตัวว่ายอมเขาบ่อยๆ ยอมง่ายไปซะทุกเรื่อง เพราะกลัวจะเสียเขาไป นานวันไปมันเป็นการแสดงออกถึงการยอมจำนน จนอีกฝ่ายได้ใจ คิดว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า เริ่มพูดจาแรงๆ ทำร้ายจิตใจกัน เพราะคิดว่าถึงจะเสียใจแค่ไหน ง้อแป๊บเดียวก็หาย เป็นของตายที่ไม่ไปไหนอยู่แล้ว

4. ทุกอย่างสำคัญยกเว้นคุณ

        :นัดอะไรไว้ไม่เคยไปตามนัด พร้อมเลื่อนนัดเราได้ตลอดเวลาเพื่อไปกับคนอื่น จงรู้ไว้ คุณถูกลดลำดับความสำคัญแล้ว

5. จับได้ครั้งแล้ว ครั้งเล่า..ว่าเขามีกิ๊ก

        :มันแปลได้ง่ายๆเขาก็อยากเสียคุณไปหรอก แต่ไม่ได้ไม่ความว่าเขาไม่อยากมีคนอื่นนี่นา เขาก็แค่อยากมีทั้งคุณและอีกคนในเวลาเดียวกัน ซึ่งเขาก็มั่นใจมากซะด้วย ว่าคุณต้องยอมแบบไร้ข้อต่อรอง เพราะเขาเชื่อว่าคุณไม่มีทางไปจากเขาได้!

        อย่าปล่อยให้ตัวคุณเองถูกลดค่าไปเรื่อยๆ เจอแบบ 5 ข้อนี้ ช่างน้ำหนักในใจตัวเองเลย อยากมีเขาอยู่ไหม ถ้าอยากเปิดใจคุยกัยไปเลย แต่ถ้าไม่ ถอยออกมาเป็นเรื่องดีที่สุด ^^"




แนะนำ




ความรัก


ไม่มีแฟนแฟนเก่าความรักเพื่อนความรักคู่รักเลิกกันเลิกกับเเฟนเสียใจคนเดียว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้