ไปไหนไม่รอด! เทคนิคเติมความหวานที่จะทำให้ผู้ชายหลง จนแทบคลั่ง


ใครบอกว่าการอ่อยทำได้เเค่เฉพาะตอนก่อนคบกันเท่านั้น? จริงๆแล้วคุณสามารถอ่อยคนรักได้ทุกวัน เพราะมันเป็นการช่วยเติมความหวานให้ชีวิตคู่ของพวกคุณได้ นอกจากความรักที่คุณทั้งคู่ต้องมีให้แก่กันแล้ว เรื่องบนเตียงก็เป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนที่จะมัดใจหนุ่มๆให้อยู่หมัดได้บ้าง

1. เปลี่ยนบรรยากาศ

หลายคู่รักที่คบกันมานานเรื่องบนเตียงก็ค่อยๆจืดจางหายไปด้วย คุณทั้งคู่อาจจะยังรักกันมากแต่ด้วยภาระหน้าที่ ความเครียดจากการทำงาน ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ค่อยมีอารมณ์จะจู๋จี๋กันเหมือนเคย ลองหาเวลาว่างไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน หาบรรยากาศใหม่ๆ อาจจะช่วยจุดไฟรักในตัวคุณทั้งคู่ได้อีกครั้ง

2. ชุดนอนในฝัน

ผู้ชายมักจะมีชุดนอนหรือชุดชั้นในแบบที่อยากให้คนรักใส่อยู่ในหัว ลองดูว่าคนรักของคุณชอบแบบไหน แล้วไปหามาใส่บ้างเป็นครั้งคราว จะช่วยทำให้คุณดูเซ็กซี่แปลกตา ทำให้เขาเกิดความตื่นเต้นได้อีกครั้ง

3. มื้อเช้าสุดพิเศษ

นอกจากเสน่ห์ปลายจวักที่ผู้หญิงควรมีไว้มัดใจคนรักแล้ว ลองทำอะไรที่คุณไม่เคยทำดูบ้าง เช่นเสริฟอาหารให้เขา ในขณะที่คุณใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว หรือใส่ผ้ากั้นเปื้อนที่ไม่มีชุดชั้นใน อาจจะเป็นคอสเพลย์เเบบที่เขาชอบ ไม่ต้องเขิน ดีกว่าให้เขาไปหาดูที่อื่น การอ่อยแบบเนียนๆก็ทำให้ผู้ชาบแทบคลั่งได้เหมือนกัน

4. ไม่ต้องบ่อยเเต่ห้ามขาด

อย่างที่บอกว่าเรื่องบนเตียงกับชีวิตคู่เป็นของที่ขาดไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องมีบ่อย แต่ก็ควรหาเวลาเติมความหวานบนเตียงให้กันบ้าง เป็นการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานได้อีกด้วย

5. ดูหนังผี

มุขหนังผีที่พวกคุณเคยใช้ไปดูตอนจีบกันใหม่ๆ ภึงคบกันมานานเเล้วก็ยังใช้ได้ การดูหนังผีจะช่วยให้คุณมีช่วงเวลาใกล้ชิดกันมากขึ้น ตกใจซบ กลัวซบ เอะอะซบ แต่ระวังอย่าให้มากไปจนน่ารำคาญ อ่อยเเต่พองามนะคะ

และนี่คือเทคนิคเติมหวานที่เรานำมาฝากกันอย่าลืมไปลองใช้กันนะคะ




แนะนำ




ความรัก


เสน่ห์ผู้หญิงผู้ชายชอบยิ่งร้ายก็ยิ่งรักความสัมพันธ์ความรักมัดใจเเฟนสิ่งที่ผู้หญิงต้องการคลั่งไคล้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้