เคยตัว! 9 เรื่องที่คนโสดมานานทำจนติดเป็นนิสัย


มาเช็คกันหน่อยว่าสาวๆชาว GangBeauty โสดกันเยอะไหม แล้วโสดกันมานานแค่ไหนแล้วคะ? ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่อยู่คนเดียวหรือโสดมานานแล้ว เชื่อได้เลยว่ากิจวัตรประจำวันหลายๆอย่าง รวมไปถึงนิสัยใจคอของคุณจะแตกต่างไปจากคนที่มีแฟน หรือคนที่เพิ่งโสดหมาดๆ โดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว คิดว่าใครๆก็ทำกันแบบนี้ ลองไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่คนโสดนานๆมักจะทำจนติดเป็นนิสัย 1. ทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ

คุณคิดว่าการทำอะไรด้วยตัวเองสะดวก ง่ายและถูกใจกว่า คุณไม่ชอบการขอร้องให้คนอื่นมาช่วย หรือหากคุณรู้สึกว่าทำเองไม่ได้จริงๆ ก็จะพูดไปเลยตรงๆแบบแมนๆ ไม่อ่อนหวาน เคอะเขินเหมือนผู้หญิงคนอื่น

2. โลกส่วนตัวสูง

คุณมักเคยชินกับการอยู่คนเดียว ไม่ชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง นอกจากคนในครอบครัว เพื่อน หรือคนที่คุณไว้ใจจริงๆ หากหนุ่มๆคิดจะมาจีบก็คงต้องพยายามหน่อยที่จะทลายกำแพงของคุณเข้ามา

3. ไปไหนคนเดียวได้สบาย

เรื่องการไปเดินเที่ยว กินข้าว ดูหนังคนเดียวไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนที่โสดมานานแล้ว ได้ทำอะไรที่อยากทำ ไปที่ที่อยากไป สบายจะตาย

4. ทุ่มเทกับการทำงานและการเรียนมาก

เพราะไม่มีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาให้ปวดหัว คุณจึงเลือกที่จะทุ่มเทเวลาของคุณให้กับสิ่งที่คุณคิดว่าสำคัญอย่างเต็มที่ ก็ยังดีกว่าการเอาเวลาไปคิดเรื่องไร้สาระนั่นแหละนะ

5. เพื่อนเยอะ

ถึงเเม้จะอยู่คนเดียวได้ แต่คุณเองก็ต้องการมีสังคม มีคนไว้ให้คุย คอยปรึกษา หรือเม้าท์มอย ซึ่งกลุ่มเพื่อนของคุณนั่นเองที่ทำหน้าที่่ได้ดีกว่าใคร

6. หวงความโสด

โสด ไม่ได้หมายความว่าไม่มีใครมาจีบ แต่เพราะคุณเป็นคนช่างเลือก และไม่ได้มองว่าการมีแฟนเป็นสิ่งจำเป็นอะไรมากมาย ถ้าไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ ก็คงไม่ยอมสละโสดง่ายๆหรอกนะ

7. จีบใครไม่เป็น

ถึงแม้จะหวงความโสด แต่ก็ต้องมีบ้างที่คุณเจอคนที่ถูกใจ แต่อย่าหวังว่าคุณจะเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักก่อน อาจจะแค่มองๆเท่านั้น

8. ง้อใครไม่เป็น

อยู่คนเดียวจนชิน ไม่เคยต้องมาคอยเอาอกเอาใจใคร สาวที่โสดนานๆ จึงมักจะปากเเข็งใจเเข็ง กลัวเสียฟอร์ม จริงๆอาจจะอยากง้อแต่ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี

9. เป็นตัวของตัวเองสูง

หลายคนที่สูญเสียความเป็นตัวเองไปเพราะต้องพยายามปรับเข้าหาคนรัก แต่คนที่โสดนานๆไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น ทำให้คุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง

การโสดมานานไม่ใช่เรื่องเสียหาย การที่คนเราสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม บางทีการโสดอาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คนนอกมองก็ได้ เพราะหากคุณมีความสุขดีถึงแม้ว่าจะไม่มีแฟนก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก




แนะนำ




ความรัก


ผู้หญิงชอบชอบคนรวยเรื่องบนเตียงผู้ชายอ้อนยังไงให้แฟนเปย์ความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้