6 เหตุผล ที่คุณไม่ควร ''เอาแฟนเก่า กลับมาทำเพื่อน'' !!


ร้อยทั้งร้อยมนุษย์แฟนเก่าที่ทิ้งเราไป ใครๆ ก็ปราถนา อยากจะให้เรากลับไปเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม แต่จะมีสักกี่คนกันล่ะที่ทำได้จริง ยิ่งถ้าคุณยังมีเยื่อใยกับเขาอยู่ล่ะก็ อย่าเสี่ยงเลยดีกว่า เพราะมันจะส่งผลเสียต่อตัวคุณเองล้วนๆ ซึ่งเขาก็ยังลอยนวลสบายใจเฉิบอยู่แบบเดิม วันนี้ GangBeauty ได้เอา 6 เหตุผล ที่คุณไม่ควร "เอาแฟนเก่า กลับมาทำเพื่อน" !! ให้คุณได้ลองพิจารณากัน ก่อนจะยอมใช้คำว่า "เพื่อน" กับคนที่ไม่สมควร! 1.คุณมีสิทธิ์กลับไปรักเขาอีก

แน่นอน คุณเคยตกหลุมรักมาก่อน มันก็มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกตกหลุมรักซ้ำๆ กับคนเดิมๆ อยู่เรื่อยๆ หนีไม่พ้นวงจรนี้สักที 2.เป็นการปิดกั้นคนดีๆ ที่จะเข้ามา การที่มีแฟนเก่าเป็นเพื่อน มันจะทำให้คุณไม่อยากมีแฟนใหม่ เพราะเจ้าความหลังฝังใจยังเดินตามติดเราเป็นเงาตามตัวแบบนี้ ลึกๆ คุณยังห่วงความรู้สึกแฟนเก่าที่แสนสนิทคนนี้อยู่ดี (ถึงแม้ว่าเขาจะคอยเชียร์ให้คุณมีแฟนใหม่เร็วๆ ด้วยซ้ำไป)

3.สร้างปัญหาให้กับแฟนใหม่ แน่นอนว่าแฟนใหม่คุณเขาต้องไม่สบายใจที่คุณยังสนิทกับแฟนเก่าอยู่อย่างนี้ ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ เป็นใครๆ ใครก็คิดว่ายังรักกันอยู่  มีใครที่ไหนจะอยากให้แฟนตัวเองไปใกล้ชิดกับถ่านไฟเก่าล่ะ นั่นแหละ ที่ทำให้คุณเริ่มต้นรักใหม่ยากขึ้นกว่าเดิม 4.คุณจะกลายเป็นหมาหวงก้าง คุณจะเกิดอาการแบบนี้โดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ แบบที่จะต้องคอยอยากรู้อยากเห็นว่าเขาไปมีใคร ไปเดทกับใคร มีใครเข้ามาจีบหรือเปล่า ยัยคนนั้นมาจากไหน ซึ่งเป็นปกติของคนหวงก้าง ก้างที่เคยเป็นของตัวเองนั่นแหละ 5.เสี่ยงจะเสียตัวกับเขาอีกง่ายๆ วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ยังไงซะเรื่องบนเตียงกับเขา มันก็ยังแซ่บในใจคุณเสมอ ทำให้ปฏิเสธได้ยากที่คุณจะไม่มีอะไรเกินเลย ถ้าอยู่ในสถานการณ์ที่บิ้วๆ ต้องคอยย้ำเตือนตัวเองเสมอว่า เลิกกันแล้ว ไม่ เราจะไม่ ไม่ ไม่เด็ดขาด แต่ถ้าคิดว่าอ่อนไหวเกินจะทำ ก็อย่าไปใกล้เขาเลยดีกว่า ไม่งั้นคุณจะตกอยู่ในฐานะ คู่นอนของเขาเท่านั้นแหละ

6.หนีไม่พ้นเป็นคนอกหักตลอดเวลา ที่แฟนเก่าของคุณเอ่ยปากขอเป็นเพื่อน ความหมายคือเขาต้องการจะเป็นเพื่อนกับคุณจริงๆ แต่ทางคุณไม่ได้คิดอย่างนั้นน่ะสิ คุณกลับคิดว่ามันยังมีโอกาสสำหรับความสัมพันธ์สองเรา เมื่อคุณยังไม่หยุดให้ความหวังตัวเองแบบนี้ ก็หนีไม่พ้นเป็นคนอกหักอย่างนี้ทุกๆ วัน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย รู้ข้อเสียแบบนี้แล้ว ยังจะดื้อกลับไปเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าอยู่มั้ย ถ้าคุณรู้ตัวว่าใจไม่แข็งพอ อย่าคิดลอง เพราะนั่นคือการทำร้ายตัวคุณเองค่า




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์ขอแต่งงานคุณสมบัติผู้หญิงครอบครัวความคิดผู้ชายผู้ชายผู้หญิงความรู้แต่งงานคู่รักเรื่องน่ารู้ความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้