6 ข้อปฏิบัติ ถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟค!


เคยได้ยินผู้ชายพูดกันมั้ย ว่า ใครได้ผู้หญิงแบบนี้มาเป็นแฟนนี่โคตรโชคดี!! งุ้ยยย ฟังแล้วเขิน แต่ติดตรงที่ว่าเขาไม่ได้ชมเราน่ะสิ แป่ว! เขาดันไปชมผู้หญิงคนอื่นซะอย่างนั้น จนสาวๆ ต่างเกิดอาการอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เฝ้าถามว่า ฉันมันด้อยกว่ายัยคนนั้นตรงไหนกันยะ! อ่ะๆ อย่าเพิ่งงอนคุณหนุ่มๆ เขาไปค่า วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับมาบอกแล้ว กับ 6 ข้อปฏิบัติ ถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟค! มาดูกันว่าถ้าอยากเป็นเธอคนนั้นในสายตาเขา ต้องทำยังไงบ้าง 1.ดูแลตัวเองให้ดูดี

ไม่ต้องสวยแบบพิมพ์นิยม ผู้ชายก็ชมชอบได้ เพียงคุณใส่ใจสุขภาพของตัวเอง ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ โบกครีมบำรุง พักผ่อนเพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ อะไรก็ว่ากันไป สารพัดวิธีที่จะทำให้ตัวเองสวยจากภายในสู่ภายนอกน่ะ ทำซะ! 2.มีงาน มีเงินเป็นของตัวเอง สวยอย่างเดียวไม่พอค่ะ ต้องรวยด้วย ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ควรจะหวังพึ่งผู้ชายแล้วนะคะ ความเพอร์เฟคนั้นต้องมีเงินเป็นส่วนประกอบหลักค่ะ ผู้หญิงที่ทำงานเก่ง หาตังค์ใช้ด้วยตัวเองได้เนี่ยแหละ ที่มีเสน่ห์สุดๆ

3.วางตัวดี ไม่วิ่งตามผู้ชาย สวยแล้ว รวยแล้ว ก็ต้องวางตัวให้ดีด้วยค่ะ ทำตัวให้มีคุณค่า ไม่วิ่งตามหาผู้ชายจนหมดสภาพคนงาม อยากอ่อยก็อ่อยเบาๆ ห้ามออกนอกหน้า หัดใจเย็น รอเวลาที่สมควรบ้าง ไม่ใช่เร่งเร้าความสัมพันธ์กับผู้ชาย ผู้หญิงที่ฉลาดวางตัวเนี่ยแหละ คือผู้หญิงที่เลอค่าน่าหลงใหลเป็นที่สุด 4.อารมณ์ดี คิดบวกเสมอ วางตัวดีไม่ได้แปลว่าหยิ่งนะคะ สาวๆ ต้องมีความอารมณ์ขัน ยิ้มง่าย ชวนให้ผู้ชายหัวเราะไปกับเราได้เสมอ มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ เวลาคุณผู้ชายมีปัญหาอะไร คุณต้องเป็นผู้ให้กำลังใจชั้นดีให้กับเขาค่ะ 5.มีน้ำใจต่อผู้อื่น ผู้หญิงที่เป็นคนดีมีน้ำใจนั้นเป็นอะไรที่ผู้ชายมองแล้วจะประทับใจสุดๆ เลยค่ะ หัดช่วยเหลือผู้อื่นให้ติดเป็นนิสัย หวังดีกับทุกๆ คนเสมอ นี่มันวิญญาณนางงามชัดๆ ขอมงให้แม่ที!

6.รักมั่นคง ไม่โลเล คุณสมบัตินี้ถือเป็นข้อที่สำคัญมากๆ ค่ะ ผู้หญิงที่ดีต้องมีจิตใจมั่นคง ไม่ใจง่ายให้กับชายอื่นเกินไปนัก ใจต้องนิ่งไม่ไหวติงกับทุกคนที่เขามาจีบ มั่นคงในรักเดียว ควรค่าแก่การครอบครองมากๆ ค่ะ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย คุณสมบัตินี้อยู่ในตัวเพื่อนๆ กันครบหรือยังคะ ถ้าใครยังขาดข้อไหนอยู่รีบเติมให้เต็มซะ จะได้กลายเป็นสาวเพอร์เฟคที่ผู้ชายหมายตา




แนะนำ




ความรัก


ความคิดของตายคำคมความรักข้อคิดเรื่องจริงสอนใจความสัมพันธ์ทะเลาะคู่รักความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้