คุณอยากมีแฟนในช่วงเดือนไหน? ทายนิสัยด้านความรักของคุณได้!!


ความโสดเนี่ย มันเหงาซะจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยนะคะ ยิ่งเป็นคนที่โสดมานานแล้วด้วยเนี่ย ก็ยิ่งเหงามาก หลายๆ คนจึงรู้สึกอยากมีใครสักคนเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายนี้สักที แล้วคุณอยากจะมีแฟนตอนไหนสุดกันคะ? วันนี้ GangBeauty ได้เอาข้อทายใจมาให้เพื่อนได้ลองเลือกกัน ว่า คุณอยากมีแฟนในช่วงเดือนไหนที่สุด? เพราะมันบ่งบอกถึงนิสัยด้านความรักของคุณได้ยังไงล่ะ 1 อยากมีแฟนในเดือนมกราคม คุณเป็นคนที่มีรักแล้วจะโรแมนติกมาก แต่ก็ซีเรียสกับความรักมากเช่นกัน คุณจึงมีสองอารมณ์ในความรัก บางครั้งก็หวานซะจนมดขึ้น แต่บางทีก็เจ็บปวดขื่นขมปะปนกันไป แต่ทุกครั้งที่คุณมีความรัก คุณก็จะรักยืนยาวไม่เปลี่ยนใจ

2 อยากมีแฟนในเดือนกุมภาพันธ์ คุณเป็นคนรักอิสระ สนุกกับชีวิตอยู่เสมอ คุณชอบความรักที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อน หรือกระทั่งการคบกับแฟนในลักษณะที่เป็นกันเองเหมือนเพื่อน เพราะคุณเป็นคนที่ไม่ถนัดทำอะไรหวานๆ ทำสวีตกับคนที่คุณรักนักหรอก 3 อยากมีแฟนในเดือนมีนาคม คุณเป็นคนขี้เหงาและหลงรักใครได้ง่ายมาก เรียกได้ว่าอ่อนไหวแบบสุดๆ ทำให้เวลามีความรัก คุณมักจะเป็นคนที่ชอบเรียกร้องความสนใจ และต้องการตัวติดกับคนรักอยู่ตลอดเวลาเลย 4 อยากมีแฟนในเดือนเมษายน คุณตกหลุมรักง่าย แต่ก็เบื่อง่ายเช่นกัน ทำให้รักใครไม่ได้นาน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจและกระตือรือร้นมากกว่าคนที่คบคุณไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย

5 อยากมีแฟนในเดือนพฤษภาคม คุณเป็นคนอบอุ่นมาก ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงๆ ก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ 6 อยากมีแฟนในเดือนมิถุนายน คุณมักพบรักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจังสักเท่าไหร่ แม้จะดูเอาใจแฟนเก่ง แต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ คุณจึงต้องเปลี่ยนแฟนบ่อย เพราะคุณไม่ค่อยอดทนอะไรได้นานนัก 7 อยากมีแฟนในเดือนกรกฏาคม ความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะคุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอิจฉา คุณตกหลุมรักง่าย แต่ก็เลือกมาก แต่ถ้าได้คบใครแล้ว ก็จะคบได้นานเลยเชียวล่ะ 8 อยากมีแฟนในเดือนสิงหาคม ความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อยในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก 9 อยากมีแฟนในเดือนกันยายน ความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบทำให้ไม่ลงรอยกับแฟนได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใคร แค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน 10

อยากมีแฟนในเดือนตุลาคม ความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจ แต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที 11 อยากมีแฟนในเดือนพฤศจิกายน ความรักของคุณน่ะไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะ 12 อยากมีแฟนในเดือนธันวาคม คุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก และไม่ยอมเลิกกับใครง่ายๆ หรอก




แนะนำ




ความรัก


ความสุขความรักอกหักคู่รักความสัมพันธ์ความรักคู่รักโมเมนต์ข้อดีชีวิตคู่

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้