5 เทคนิค ทวงคืนคนรักจากมือที่สาม โดยไม่ต้องเปลืองแรง!!


สมัยนี้มือที่สามมันเยอะค่า คนที่ชอบแย่งคนรักจากคนอื่นน่ะมีเกลือนเมือง ส่วนพวกผู้ชายน่ะหรอคะ ไม่ต้องพูดถึง แค่มีใครมาอ่อยมาเอาใจด้วยนิดหน่อยก็เถลไถลไปกับเขาแล้วค่า ฮึ่มมม ถ้าอย่างนั้นสาวสตรองอย่างเราต้องหาวิธีรับมือกันแล้ว ถ้าไม่อยากเสียเขาไปให้ชะนีหน้าไม่อายต้องมาดูนี่เลยค่า กับ 5 เทคนิค ทวงคืนคนรักจากมือที่สาม โดยไม่ต้องเปลืองแรง!! หมดยุคสายวีนสายเหวี่ยงแล้วค่ะ ใครนิ่งสุดคนนั้นชนะต่างหาก ฮิๆ มาดูกันค่ะว่าจะทวงคืนยังไงได้บ้าง 1.ทำตัวเป็นนางเอกผู้แสนดี

อย่าทำตัวเป็นตัวร้ายค่ะคุณ ที่วีนเข้ายิ่งหนี ให้สวมบทบาทแฟนสาวผู้แสนดีสิคะ แสดงความเข้าอกเข้าใจเขา "ไม่เป็นไรนะเธอ คนเรามันเปลี่ยนใจกันได้ แต่ขอให้จำไว้นะ ว่าเรายังรักและหวังดีกับเธอเสมอ" ฮู้ยยย สวยไปอีกค่าาา ช่วงนี้ก็ทำตัวเป็นแฟนเก่าที่มีเยื่อใยกับเขาเยอะๆ คอยดูแลเทคแคร์เขามากกว่าแต่ก่อน ทีนี้ก็แค่รอเวลาที่ยัยกิ๊กคนนั้นมันงี่เง่าและทำตัวเป็นนางร้ายได้เลยค่ะ รับรองผู้ชายกลับมาตายรังแน่นอน 2.วอนสังคมเห็นใจ (หาพวก)

ทำตัวเป็นนางเอกไปให้สุดค่ะคุณ ช่วงเวลานี้ก็หาพวกไปสิคะ บีบน้ำตา เล่าความทุกข์ระทม ขอความเห็นใจจากสังคมสักหน่อย ดึงให้ทั้งเพื่อนคุณ และเพื่อนเขามาเข้าข้างคุณให้หมด แล้วทีนี้คุณก็แค่อยู่เฉยๆ รอดูคนรอบข้างออกโรงช่วยคุณให้คืนดีกับแฟน และตามไปถล่มกิ๊กแฟนให้ยับค่ะ โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย อิอิ 3.แกล้งหมดใจ ตัดเขาได้อย่างเด็ดขาด เมื่อผ่านมาได้ 2-3 วัน ถึงแม้ว่าคุณจะยังตัดใจจากเขาไม่ได้ และนอนร้องไห้ทุกวันก็เถอะ เวลานี้คุณต้องแกล้งทำเป็นสตรอง อารมณ์ว่าฉันเจ็บมามากพอแล้ว ฉันตาสว่างแล้ว พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ แล้วตัดขาดจากเขาแบบ ฉับๆ เลยค่ะ ให้เขารู้สึกว่าเสียคุณไปแล้วจริงๆ ช่วงเวลานี้เขาจะรู้สึกใจหาย และสุดท้ายเขาจะขาดคุณไม่ได้ค่ะ 4.ดูแลตัวเองให้สวยแซ่บขึ้น จากที่เคยสวยอยู่แล้วก็ทำตัวเองให้สวยเข้าไปอีกเข้าไปอีกค่า ดูแลตัวเองทั้งหน้าตา ผิวพรรณ และกระชับหุ่นให้ฟิตเฟิร์ม ตัดผมให้เปรี้ยวแซ่บ แต่งตัวเริ่ด  ไปเชิ่ดใส่แฟน วิธีนี้เขาเสียดายคุณแน่อน แถมเป้นการบ่งบอกว่าคุณกำลังจะเริ่มชีวิตใหม่แล้วนะ ถ้าไม่กลับมาง้อตอนนี้ก็หมดสิทธิ์จ้า 5.ทำตัวฮอต แกล้งเผยแววมีรักครั้งใหม่

เมื่อสวยสะเด็ดเจ็ดย่านน้ำแล้ว งานทำตัวฮอตต้องมาค่ะ แกล้งสร้างกระแสว่ามีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเยอะแยะไปหมด และเริ่มรู้สึกดีกับหนุ่มบางคนเข้าแล้วสิ เมื่อเขารู้อย่างนี้แล้วจะต่อมหวงเก่าต้องพุ่งปี๊ดขึ้นมาอย่างแน่นอน จนรีบทิ้งกิ๊กไร้ค่ามาหาคุณแทบไม่ทันเลยค่า ถ้ารู้เทคนิคเด็ดๆ นี้แล้วก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ รับรองผู้ชายกลับมาคืนรังแน่นอน!




แนะนำ




ความรัก


วิธีสังเกตผู้ชายขี้อ่อยคู่รักผู้ชายขี้อ่อยผู้ชายไม่จริงใจเคล็ดลับสาวโสดความรักเสน่ห์ผู้หญิงความสัมพันธ์อ่อยทายใจ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้