9 วิธีฆ่าเมียแบบฮาๆ ที่พ่อบ้านใจกล้าหลายคนอยากจะทำ!!


     ให้มองให้เป็นเรื่องขำขันแล้วกันเนอะ สำหรับเรื่องราวเหล่าพ่อบ้านใจกล้าที่สรรหาวิธีมาฆ่าเมียตัวเอง ซึ่ง GangBeauty ต้องบอกก่อนว่าดูพอเป็นเรื่องคลายเครียดเพื่อความบันเทิงแล้วกันนะคะ เพราะแต่ละวิธีต่อไปนี้ ไม่ได้รุนแรงอะไรมากมาย แต่แอบปนแง่มุมความน่ารักแกมแสบของบรรดาสามีเอาไว้ให้ทุกคนได้ดูกัน

1. เมียอยากจะกินอะไรก็ซื้อให้กินอย่าไปขัดใจ ให้กินจนคลอเรสเตอรอลสูง ไขมันอุดตันในเส้นเลือด อยู่ไม่ถึง 50 ปีก็อ้วนตายแน่นอน

2. เมียอยากได้เครื่องเพชรก็เสาะหามาให้ได้ ต้องเป็นเพชรที่กระรัตเยอะๆ ด้วย เวลาแสงสะท้อนเข้าตามากๆ จะได้ตาบอด คราวนี้เอาไปปล่อยทิ้งที่ไหนก็ตามกลับบ้านไม่ถูก



3. เมียชอบรถยี่ห้อไหนก็ซื้อให้เลยไม่ต้องลังเล ยิ่งแพงก็ยิ่งดี เพราะเครื่องแรง แรงม้าเยอะ เมียจะได้ขับเร็วๆ ความเสี่ยงก็สูงด้วย

4. เมียอยากไปเที่ยวที่ไหนห้ามขัดใจ ให้พาไปทุกที่ ต้องมีสักที่แหละที่เมียหลาดเดินล้มหัวฟาดพื้นน็อคตาย

5. งานบ้านอย่าให้เมียทำเด็ดขาด เราต้องแย่งเมียทำให้หมด อย่าไปเปิดโอกาสให้เมียได้มีเวลาออกกำลังกาย เดี๋ยวสุขภาพเมียก็ค่อยๆ แย่ลงไปเอง

6. เงินเดือนเราออกมาเท่าไรก็ให้ยกให้เมียหมดเลย ใครๆ ก็รู้กันดีว่าแบงค์เงินพวกนั้นคือแหล่งสะสมเชื้อโรค เดี๋ยวเวลาเมียร่างกายอ่อนแอ ก็แพ้เชื้อโรคพวกนั้นไปเอง

7. ปลูกบ้านหลังใหญ่ๆ ให้เมียอยู่ ยิ่งกว้างยิ่งดี เวลาเดินตามหาเราในบ้านเมียจะได้เหนื่อย เผลอๆ หมดแรง หอบกำเริบตายไปเลย

8. เราต้องกราบเมียทั้งเช้าและเย็น เพราะเราอายุมากกว่า เมียจะได้อายุสั้น

9. รักเมียให้มากๆ มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้เป็นเหมือนคำโบราณท่านว่า ที่ใดมีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์ พอเมียมีทุกข์มากๆ ก็อยากตรอมใจตายไปเอง

     ฮ่าๆ เรียกได้ว่าเป็นวิธีการฆ่าเมียที่สุดแสบ แต่ปนความขำขันเอาไว้เต็มเปี่ยม ก็ให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะจ๊ะ หรือถ้าใครอยากจะแชร์ต่อให้เพื่อนได้อ่านก็อย่ารอช้า กดแชร์รัวๆ วนไปจ้า




แนะนำ




ความรัก


นิสัยที่ทำให้ผู้ชายรักตัวเลือกผู้ชายไม่จริงใจผู้ชายตกหลุมรักความรักเจ้าชู้ความสัมพันธ์รักแรกพบคนที่ใช่ผู้ชายขี้อ่อยสาวโสดอ่อยผู้หญิงตัวจริงวิธีสังเกตผู้ชายขี้อ่อยความสัมพันธ์ความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้