7 ข้อบ่งบอกว่า.. แฟนคนนี้รักคุณมากกว่าที่คุณคิดซะอีก!!


     มีคู่รักหลายคู่มากที่มักจะเข้าใจกันแบบผิดๆ ว่าอีกฝ่ายอาจไม่รักกันจริงหรือรักกันไม่มากพอ จนบางคู่ก็ถึงขั้นเลิกรากันไปแบบที่เข้าใจผิดอยู่อย่างนั้น เพราะอาจใช้ความรู้สึกของตัวเองเป็นหลักในการตัดสินความรักทั้งหมด แต่วันนี้ GangBeauty มี 7 พฤติกรรมของแฟนคุณมาเปิดเผยให้รู้ว่า.. หากเขาทำแบบนี้ แสดงว่าเขารักคุณมากกว่าที่คิดคุณซะอีก!! (อย่าคิดไปเองคนเดียว) 1. เขาปล่อยให้คุณเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

     ซึ่งคุณรู้สึกได้ว่าการที่คุณคบกับเขานั้น คุณไม่ต้องฝืนตัวเองมากมายเลย สามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเพี้ยน โก๊ะ หลุดขนาดไหน เขาก็ยังรับคุณได้เสมอ ถึงแม้จะมีเตือนๆ บ้างก็เถอะนั่นอาจจะเป็นเพราะเขาห่วงคุณนะ ดังนั้นอย่าเอาแต่คิดไปเองคนเดียว และให้สังเกตพฤติกรรมลึกๆ ของเขาแทน

2. คุณไว้วางใจเขา

     หากคุณรู้สึกสบายใจเวลาที่อยู่กับเขา รู้สึกปลอดภัย รู้สึกได้ว่าเขาไว้วางใจและให้คำปรึกษาได้ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสแสร้งแกล้งทำอะไรเลยและเขาเองก็รู้สึกแบบนี้ด้วย ก็ไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วล่ะเพราะแสดงว่าว่าเขารักคุณมากจริงๆ

3. เขามีคุณคนเดียว

     ตลอดระยะเวลาที่คบกัน เขาไม่เคยทำให้คุณระแวงเรื่องมือที่สามหรือส่อแววว่าจะนอกใจคุณเลย มันก็ชัดเจนมากแล้วล่ะว่าเขารักคุณมาก จนไม่อยากมีคนอื่นเลยก็ว่าได้

4. เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ

     หากเขาเลือกที่จะยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ มากกว่าที่คุณจะต้องมาเปลี่ยนแปลงเพื่อเขา ก็แสดงว่าเขาเลือกที่จะให้คุณเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด และยอมเสียสละบางสิ่งเพื่อคุณจริงๆ ซึ่งหากคุณพบคนแบบนี้ในชีวิต คุณโชคดีมากๆ แล้วนะ

5. เขาทำเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้คุณ

     เช่น ซักเสื้อผ้าให้คุณได้ ทำงานบ้านแทนคุณได้ ทำกับข้าวให้คุณทาน หรือมีโมเมนต์เล็กๆ ที่บีบยาสีฟันใส่แปรงไว้ให้ อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยที่น่ารักมากๆ ซึ่งหากเขาทำสิ่งเหล่านี้ให้คุณก็เพราะเขารักคุณมากนั่นแหละ อย่ามองข้ามการกระทำเหล่านี้ของเขาไป

6. เขากล้าที่จะบอกคุณว่าอะไรถูก ผิด

     คุณอาจมองว่าบางทีเขาก็ขัดใจคุณ หรือคุณจะทำอะไรก็ขัดขวางไปหมด แต่หากลองในมุมกลับคุณอาจจะพบว่า สิ่งที่เขาทำอยู่มันคือความหวังดีที่มีให้คุณ และการที่เขากล้าบอกคุณว่าอะไรดีไม่ดี มากกว่าจะเห็นชอบตามคุณไปหมด มันคือความรักที่จริงใจอย่างหนึ่งเลยนะ

7. คุณรู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วมีความสุข

     อันนี้บ่งบอกได้ชัดเจนมาก ว่าหากคุณรักเขาและเขาก็รักคุณ นั่นแสดงว่าคุณทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขนั่นเอง ซึ่งบางทีมันก็อาจจะมีความทุกข์หรือเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็อยากให้เอามาทบทวนไตร่ตรองให้ดีซะก่อน เพราะความจริงเขาอาจรักคุณมากกว่าที่คุณคิดไว้ซะอีก

     และนี่คือ 7 ข้อที่บ่งบอกได้ว่า แฟนของคุณคนนี้เขารักคุณมาก.. และมากกว่าที่คุณคิดซะอีก ดังนั้นอย่าใช้อารมณ์ของตัวเองเพียงฝ่ายเดียวมาตัดสินความรักทั้งหมด แต่ให้พิจารณาจากสิ่งที่เขาทำร่วมด้วยนะ คุณอาจจะพบคำตอบที่ซ่อนอยู่




แนะนำ




ความรัก


คู่รักตกหลุมรักความรักแอบชอบบทความความรักความรักลักษณะผู้ชายผู้ชายความสัมพันธ์นิสัยผู้ชายแอบรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้