คู่คุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า? 8 พฤติกรรมชี้ชัด!! ว่าเป็นคู่รัก ''น่ารำคาญ''


     ขึ้นชื่อว่า "ความรัก" อะไรมันก็ดีไปหมดแหละเนอะถ้าไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน แต่หากคู่ของคุณมี 8 พฤติกรรมตามที่ GangBeauty เรียบเรียงมาให้อ่านในวันนี้ ก็แสดงว่าคู่ของคุณเข้าข่ายที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนและเป็นคู่รักน่ารำคาญแล้วล่ะ จนบางทีอาจจะเป็นคู่รักที่สังคมรอบข้างอยากจะเอนตี้สุดๆ ด้วย



1. รักๆ เลิกๆ

     ก็เพราะคู่รักที่เวลารักกันก็เข้าข้างกันดี เห็นชอบกัน ถูกคอกัน แต่พอเลิกกันก็จะโมโห ร้องไห้ฟูมฟายมาหาเพื่อน แต่พอดีกันก็จะลืมเพื่อนไปเลย แถมเป็นแบบนี้อยู่บ่อยครั้งจนทำให้คนรอบข้างเอือมระอาและเบื่อหน่ายไปตามๆ กัน ซึ่งหากคู่คุณเป็นแบบนี้ ก็แสดงว่าเข้าข่ายคู่รักน่ารำคาญแล้วล่ะ

2. แสดงความรักไม่รู้กาลเทศะ

      คู่รักประเภทที่ในมหาลัยก็ไม่เว้น หรือในที่สาธารณะก็แสดงความรักตือกันอย่างไม่อายคนรอบข้าง เช่น จูบกัน หอมแก้มกัน นอนตักกัน ซึ่งเราก็ต้องดูวัฒนธรรมและสังคมไทยด้วยว่าเคร่งครัดกับเรื่องแบบนี้พอสมควร ดังนั้นการจะทำอะไรแบบนี้ไปแสดงต่อกันแค่คุณสองคนก็พอ

3. ตัวติดกันตลอด

     ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ชอบตัวติดกันแจเป็นปาท่องโก๋ เช่น ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนก็ยังหอบหิ้วแฟนตัวเองไป หรือเวลาเรียนก็ยังจะให้แฟนมานั่งเฝ้า และหากถึงขั้นที่คุณไปไหนก็จะเจอแฟนคุณอยู่ด้วยทุกที่ และทำให้เพื่อนของคุณรู้สึกไม่เป็นตัวเองตามไปด้วย นี่ก็แสดงว่าคู่คุณเป็นคู่รักน่ารำคาญ เพียงแต่เพื่อนคุณไม่พูดก็เท่านั้น

4. คู่รักจอมเฟค

     ชอบมโนและเสแสร้งว่าคู่ของตัวเองมีความสุขหรือรักกันมาก ซึ่งมันตรงข้ามกับความเป็นจริงนั่นเอง และนอกจากคนรอบข้างจะรู้สึกถึงความเฟคของคุณแล้ว ตัวคุณเองก็ดูจะไม่มีความสุขจริงๆ ซะด้วย

5. อวดความหวานได้ตลอด

     ประเภทที่อวดหวานได้ทุกที่ยังไม่พอ แม้แต่ในโซเชียลก็ไม่เว้นอีก เช่น แคปตอนคุยแชทหวานๆ กันมาโพสต์ให้โลกรู้อยู่บ่อยๆ , โพสต์ภาพหอมแก้มจุ๊บปากกัน , โพสต์ยกยอคนรักดีอย่างโน้นดีอย่างนี้ และหนักสุดคือโพสต์ภาพวาบหวิวบนเตียง จริงอยู่ที่คนอาจจะกดไลก็คุณเยอะ แต่รู้ได้ไงว่าในใจเขาไม่รำคาญคุณ

6. คู่รักที่ยุให้เพื่อนโสดๆ มาชอบกัน

     บางทีอาจเป็นเพราะเขาคิดว่าคุณเป็นเพื่อนนะ เลยปล่อยให้อะไรไหลตามน้ำไป และอาจจะกลัวคุณเสียหน้า แต่ความเป็นจริงหากเขาไม่ได้ชอบคนนั้นเลยแล้วคุณพยายามยุให้จีบกันเป็นแฟนมีหรอที่คนทั่วไปจะไม่รู้สึกรำคาญ เพียงแต่เพื่อนคุณเขาไม่อยากพูดเท่านั่นแหละ

7. วางตัวเป็นกูรูด้านความรัก

     จริงอยู่ที่เวลาเพื่อนคุณมีปัญหาเรื่องความรักเขาก็ย่อมปรึกษาเป็นธรรมดา แต่อย่าพยามยุยงให้เขาเลิกกันหรือตัดสินใจอะไรแทนเขาไปแล้ว ทางที่ดีคุณควรปล่อยให้เขาได้คิดเองและตัดสินใจเองบ้าง ไม่อย่างนั้นวันไหนที่เขาคืนดีกับแฟนขึ้นมา คุณจะกลายเป็นคู่รักที่แสนน่ารำคาญ

8. คู่รักที่เห็นชอบด้วยกัน ไม่รู้ถูกผิด

     มันก็ดีนะที่คุณคอยเป็นฝ่ายสนับสนุนให้แฟน แต่หากคุณรู้ทั้งรู้ว่าแฟนตัวเองเป็นฝ่ายผิด แต่ก็ยังเข้าข้างกันเป็นปี่เป็นขลุ่ยแบบนี้ ดูจะไม่ดีเท่าไรเลยล่ะ.. เพราะสิ่งที่คนรักกันควรมีคือความจริงใจไม่ใช่หรอก ดังนั้นเมื่อเขาผิดก็ต้องว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก หากเห็นดีเห็นชอบตามกันหมดคนรอบข้างเอือมระอาแน่ๆ

     เป็นยังไงกันบ้าง เช็คแล้วพบว่าคู่ของตัวเองเข้าข่ายคู่รักน่ารำคาญกี่ข้อเอ่ย.. หากพบว่ามากเกินครึ่ง ก็ขอแนะนำให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมซะ เพราะหากปล่อยให้เป็นไปนานกว่านี้ อาจจะเหลือแค่คุณสองคนเท่านั้นที่คบกันอยู่




แนะนำ




ความรัก


ไม่มีแฟนสาวโสดชอบหายไปผู้ชายหนีผู้ชายเคล็ดลับคู่รักความรักคนโสด

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้