10 เรื่องจริง!! ที่จะทำให้คนเป็นแฟนกัน ''รักกันมากขึ้น''


     มีหลายเหตุผลมากๆ ที่ทำให้คนเป็นแฟนกันที่พอคบไปสักพักแล้วจะเบื่อหน่ายกันมากขึ้น หรือไม่ก็มีความรู้สึกว่ารักกันน้อยลง จึงทำให้ใครหลายคนเกิดความคิดที่อยากหาทริคหรือเคล็ดลับมาเติมหวานให้ความรักของตัวเอง แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ สิ่งที่พวกคุณทำกันอยู่ประจำนั่นแหละมันสามารถเอามาดัดแปลงได้ และวันนี้ GangBeauty ก็ได้นำมาให้ทุกคนไม่รู้แล้วจ้า..

1. การดูหนังตลก หรือคลิปฮาๆ มาด้วยกัน มันทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกว่าอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการใช้เวลาร่วมกันที่ดี 2. อยู่ด้วยกันทุกวันก็ต้องสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งสังเกตได้ว่าคู่รักที่เขามีความรักดีๆ เขาจะไว้ใจกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง เหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่งเลยล่ะ 3. เก็บเรื่องครอบครัวของอีกฝ่ายไว้ให้เป้นเรื่องส่วนตัวของเขา เพราะหากคุณก้าวก่ายมากเกินไปก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ และสิ่งสำคัญอีกอย่างก็คือคุณต้องเคารพครอบครัวเขาเหมือนครอบครัวของคุณด้วย

4. มีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน อย่างเช่น ปล่อยให้เขาได้ทำอะไรในสิ่งที่ชอบบ้าง และอย่าเขาไปขัดเขาในเรื่องงานอดิเรกเด็ดขาด เพราะนั่นหมายความว่าคุณทำตัวมากกว่าสถานะแฟนแล้ว 5. เคารพความคิดเห็นของอีกฝ่ายเสมอ แม้ความคิดของคุณและเขาจะต่างกันก็ตาม อย่างน้อยก็ควรที่จะเข้าใจเขาสักครึ่งหนึ่งก็ยังดี 6. ให้เกียรติกัน และเขาจะให้เกียรติคุณกลับ อย่างเช่นการใช้คำพูด หรือกิริยาท่าทางที่แสดงออกแก่กัน 7. วันสำคัญทั้งที ก็ต้องมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กันบ้าง ถือเป็นการเพิ่มเติมความรู้สึกพิเศษให้กันและกัน 8. หากทะเลาะกัน ก็ต้องได้ข้อคิดดีๆ กลับมาด้วย อย่างเช่น ทะเลาะกันแล้วต้องเข้าใจกันมากขึ้น และจะไม่ทะเลาะกันเพราะปัญหาเดิมๆ แบบนี้อีก

9. อย่าคาดหวังว่าอีกฝ่ายจะเป็นเหมือนใจเราทุกอย่าง เพราะทุกคนล้วนแล้วแต่ไม่สมบูรณ์แบบทั้งนั้น ตัวเราเองก็เช่นกัน 10. ซื่อสัตย์ต่อกัน จะทำให้คุณทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้นานขึ้น และจงมอบความรักที่จริงใจให้กันเสมอ      จบแล้วกับ 10 เรื่องจริงที่คนเป็นแฟนกันทำอยู่ทุกวัน แต่สามารถเอามาดัดแปลงพลิกแพลงให้เป็นเทคนิคที่ช่วยให้คุณรักกันมากขึ้น สำหรับคู่รักไหนที่ความรักเริ่มจะหวานน้อยแล้ว ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ




แนะนำ




ความรัก


ความรักเจ้าชู้ชีวิตคู่คู่รักผู้ชายความรักความสัมพันธ์ข้อคิดคำพูดถอดรหัสคำพูดของผู้ชายความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้