ท่านอน บ่งบอกความสัมพันธ์ในตอนนี้


ท่านอน บ่งบอกความสัมพันธ์ในตอนนี้

การนอน เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ดังนั้นความรู้สึกที่อยู่ใต้จิตสำนึกจะถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะไม่รู้ตัวหรอกว่าลักษณะท่านอนที่แสดงออกมานั้นเป็นอย่างไร เราจะรับรู้แค่ว่าท่านอนแบบนี้มันทำให้เรารู้สึกสบาย ผ่อนคลายเท่านั้น แต่คุณรู้มั้ยว่าท่านอนในลักษณะต่างๆเหล่านี้มันสามารถบอกความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักได้อีกด้วย วันนี้ GangBeauty มี 8 ลักษณะท่านอนมาให้ฝากกัน



ท่านอน The Space Hog

ต่างคนต่างนอนด้วยท่าที่ตนเองสบายที่สุด ท่านอนของคู่รักแบบนี้เริ่มจะไม่เวิร์คแล้วล่ะ เพราะหมายถึงความรักที่จืดจางและเริ่มจะไม่สนใจอีกฝ่ายแล้วนั่นเอง

ท่านอน The Romantic

ผู้หญิงนอนแนบชิดข้างๆ โดยใช้ใบหน้าซบอกและฝ่ายชายโอบไหล่เป็นท่านอนที่พบได้บ่อย ซึ่งแสดงออกถึงความรักที่ยังคงสดใหม่และเต็มไปด้วยความปรารถนาต่อกัน รวมถึงความเชื่อใจของฝ่ายหญิงที่ต้องการให้อีกฝ่ายดูแลปกป้อง



ท่านอน The Black Kisser

นอนหันหลังให้กันแต่ยังชิดติดกันท่านอนแบบนี้คล้ายคลึงกับ "ท่าลิเบอร์ตี้" เป็นท่านอนที่บอกถึงความรู้สึกสบายๆ ต่อกัน และยังมีความใกล้ชิดต่อกันอยู่บ้าง

ท่านอน Liberty

นอนหันหลังให้กันและมีระยะห่างที่ไม่แนบชิดกันลองเช็คสถานะดูว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า เพราะท่านอนของคู่รักแบบนี้หมายถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มจะมีระยะห่าง และต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ท่านอน The Tangle

นอนหันหน้าเข้าหากันแล้วกอดเกี่ยวแนบแน่น บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่หวานชื่นมากๆ ซึ่งมักจะพบในคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือไปฮันนีมูนด้วยกัน โดยไม่อยากจะอยู่ห่างกันสักเพียงวินาที

ท่านอน The Chase

นอนหันไปทางเดียวกัน โดยผู้หญิงโอบกอดผู้ชายจากด้านหลังท่านอนของคู่รักแบบนี้จะตรงข้ามกับ "ท่าสปูน" โดยฝ่ายหญิงต้องการความเป็นผู้นำ และต้องการให้อีกฝ่ายรักตนเองด้วยเช่นกัน



ท่านอน The Loose Spoon

นอนหันไปทางเดียวกัน โดยผู้ชายโอบกอดผู้หญิงจากด้านหลัง แต่มีระยะห่างที่ไม่แนบชิดกันความรักของทั้งคู่ยังมั่นคงดี ซึ่งในบางเวลาที่ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง แต่ฝ่ายชายยังปรารถนาที่จะดูแลและปกป้องฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน

ท่านอน Spoon

นอนหันไปทางเดียวกัน โดยผู้ชายโอบกอดผู้หญิงจากด้านหลัง

ท่านอนของคู่รักแบบสปูน บ่งบอกถึงความปรารถนาของฝ่ายชายที่ต้องการความเป็นผู้นำ เพื่อปกป้องคนรักของตนเองและมีความมั่นคงต่อความรัก



แนะนำ




ความรัก


คนในฝันนิสัยผู้หญิงคนโสดความรักไม่มีแฟนความสัมพันธ์สเปคผู้ชายชีวิตคู่ทะเลาะกัน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้