สุดสตรอง! รวม 7 ข้อคิดโดนๆ จากติช่า The Face ที่จะทำให้คุณรักตัวเองมากขึ้น!


สาวๆ หลายคนอาจจะมีความรู้สึกท้อแท้ ไม่มั่นใจในตัวเอง ถูกคนรังแก ไม่มีความสุขกับชีวิต ขอให้มาอ่านข้อคิดดีๆ จากนางแบบสาวสุดสตรองคนนี้ซะก่อน ติช่า The Face ที่หลายๆ คนยกให้เธอเป็นไอดอลทางด้านแอดติจูดที่ดีเลิศของเธอไปแล้ว รับรองว่าอ่านทั้ง 7 ข้อคิดนี้แล้วเพื่อนจะต้องรู้สึกรักตัวเองขึ้นอีกหลายเท่า! 1

"ฉันอาจไม่สูงเหมือนเพื่อนนางแบบคนอื่น แต่บุคลิกฉันได้ ฉันจะมั่นใจและผลักดันตรงนี้ให้เด่น" 2 "มีความสุขกับสิ่งดีๆที่ตัวเองมี แทนที่จะมัวคิดเรื่องข้อด้อยของตัวเอง คิดแบบนั้นก็ไม่ต้องทำอะไรแล้ว"

3 "มีหลายคนข้างนอกนั้น ที่จะบอกว่าคุณทำไม่ได้หรอก แต่สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่หันหลังกลับไปตอบเขาว่า คอยดูฉันก็แล้วกัน" 4 "พวกเขาอาจลืมสิ่งที่คุณเคยพูด  แต่พวกเขาไม่มีวันลืมความรู้สึกที่มีต่อคุณในตอนนั้น ดังนั้น ทำสิ่งดีๆเข้าไว้ค่ะ ให้คนอื่นรู้สึกดีกับเรา" 5 "อยากจีบผู้ชายฝรั่งต้องกล้าๆหน่อย แต่ไม่ได้หมายถึงให้ทำตัวไม่ดีนะ แค่ทำตัวเป็นเพื่อน ให้เขาสบายใจเมื่ออยู่กับเรา ถ้าเขามีท่าทางสนใจ เราค่อยจีบ" 6 "หุ่นดีของช่าไม่ใช่ผอม คุณไม่กินข้าว คุณผอม อันนั้นไม่ได้เรียกว่าหุ่นดี แต่หุ่นดีของช่าคือ คุณฟิต ออกกำลังกายเสมอ"

7 "รองเท้าหลุดหรือส้นหักบนรันเวย์เหรอ ก็แค่เดินต่อไป The show must go on!"




แนะนำ




ความรัก


แฟนเก่าความรักเช็กผู้ชายหลายใจความสัมพันธ์ความรักกดไลค์อยากมีเเฟนเจ้าชู้จีบผู้ชายก่อน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้