8 เทคนิค วิ่งจ็อกกิ้งยังไงให้ได้แฟน


เบื่อมั้ยคะสาวๆ นั่งๆ นอนๆ อยู่บ้าน ส่องกระจกบีบพุงนิ่มๆ ของตัวเองไปมา ใช้ชีวิตคนเดียวอย่างเหี่ยวเฉาเศร้าใจ ไม่มีใครมาเคียงข้าง ตบขา! ลุกขึ้นมาค่ะ หยิบหนังยางมารวบผมแล้วออกไปวิ่งกันเถอะ สาวๆ รู้ไหมว่าการออกไปวิ่งจ็อกกิ้งเนี่ย นอกจากจะได้สุขภาพแล้วยังมีโอกาสสูงที่จะได้หนุ่มหล่อเฮลตี้ติดไม้ติดมากลับมาด้วยนะคะ วันนี้ GangBeauty มีเทคนิคการอ่อยตอนจ็อกกิ้งมาฝากกันด้วย ชักสนใจแล้วใช่ไหมล่า งั้นมาดูกันเลย 1.หาโลเคชั่นที่หนุ่มวิ่งเยอะๆ

โลเคชั่นเป็นเรื่องสำคัญมาก เล็งสวนสาธารณะ หรือซอยบ้านที่เป็นแหล่งรวมหนุ่มๆ เยอะๆ แล้วออกไปวิ่งตรงนั้นซะ รับรองว่าเธอจะฟินและมีกำลังใจวิ่งขึ้นมาอีกเยอะเลย 2.แต่งตัวเซ็กซี่โชว์เนื้อโชว์หนัง คุณสมบัติของชุดออกกำลังกายที่ดีคือต้องระบายเหงื่อได้ดีอยู่แล้วค่ะ เราก็เอาข้อนี้มาแต่งอ่อยได้อย่างเต็มที่ ไม่มีใครว่า งานเสื้อกล้ามต้องมา กางกางขาสั้นต้องมีค่ะ ใครมีทรวดทรงองเอวหน่อยก็จัดเอวลอยโลด แนวสปอร์ตบลาน่าค้นหาสุดๆ ไปเลย 3.แต่งหน้าอ่อนๆ ไปเพื่อกันพัง สาวนางอย่างพวกเราจะไปแบบสดเกินไม่ได้ค่ะ หน้าสดว่าโทรมแล้ว ยิ่งเหงื่อแตกยิ่งหมดสภาพกันพอดี แต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้ดูแจ่มใสขึ้นมาสักนิด เอาให้อ่อนๆ เป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ตั้งใจ เท่านี้ก็พร้อมออกจากบ้านแล้วค่า

4.เล็งเวลาที่เขามาเป็นประจำ ถ้าเจอหนุ่มที่หมายปองแล้ว ก็อย่ามัวแต่มองเพลินจนลืมยกนาฬิกาขึ้นดูนะคะ ดูว่าเราเจอเขาตอนกี่โมง เพื่อวันต่อๆ มาจะได้กะเวลาออกมาเจอเขาถูกค่ะ แล้วก็ออกมาให้เขาเห็นหน้าทุกๆวัน 5.ยืดเส้นยืดสายแบบอ่อยๆ ไปอยู่ในจุดที่เขาอยู่ กะจังหวะตอนเขาวิ่งมาแล้วยืดเส้นยืดสายด้วยท่วงท่าที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ต้องไม่ดูว่าเป็นการอ่อยจนเขารู้ตัวนะคะ อ่อยแบบธรรมชาติ ดึงดูดสายตาให้เขามองมาทางเราเบาๆ 6.วิ่งสวนทางกับเขา อย่าพลาดไปวิ่งทางเดียวกันกับเขาเชียวนะคะ เพราะคุณกับเขาจะไม่มีโอกาสได้สบตากันเลย วิธีอ่อยที่ถูกต้องก็คือ คุณต้องวิ่งสวนทางกับเขาค่ะ จังหวะที่วิ่งมาป๊ะหน้ากัน คุณและเขาจะได้มองหน้ากัน คุณก็ทำการยิ้มหวานให้เขาสักหนึ่งที เขาจะส่งยิ้มกลับมาให้คุณเช่นกันอย่างเป็นมิตร ช็อตนั้นแหละที่จะทำให้เขาจำคุณได้ 7.แกล้งสะดุดล้ม งานแอคติ้งต้องมาค่ะสาวๆ ให้คุณวิ่งนำหน้าเขาแล้วแกล้งหกล้มมันตรงนั้นเลย ถ้าเขาไม่ใช่คนแล้งน้ำใจแบบสุดๆ เขาจะต้องเข้ามาช่วยคุณแน่นอน และนี่แหละคือโอกาสเหมาะที่จะได้ทำความรู้จักและพูดคุยกับเขา

8.ทำผ้าเช็ดหน้าตกต่อหน้าเขา ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้าของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป... มุกผ้าเช็ดหน้าต้องมาค่ะ ให้สาวๆ เอาผ้าเช็ดหน้าพาดไหล่ไว้ วิ่งอยู่ด้านหน้าเขาแล้วโยกไหล่ยึกยักให้ผ้าเช็ดหน้าร่วงหล่นแบบไม่ได้ตั้งใจ แล้วก็เหมือนกับข้อข้างบนค่ะ ถ้าเขาไม่ใช่คนที่แล้งน้ำใจจนเกินไป เขาจะเก็บแล้ววิ่งตามมายื่นให้คุณแน่นอน อาศัยจังหวะนี้ขอบคุณและทำความรู้จักกับเขาซะ เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ อ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจจะออกไปวิ่งขึ้นมาแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว ก็ลุยโลดค่า อย่ารอให้ใครคาบไป สามีมีจำนวนจำกัดเด้อ  




แนะนำ




ความรัก


คู่รักรักแท้คู่แท้ความรักคนรักการแข่งขันความสัมพันธ์เนื้อคู่บทความความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้