7 สถานที่แต่งงานยอดฮิต มาดูว่าคู่ของคุณเหมาะกับที่ไหนสุด


เชื่อว่าสาวช่างฝันหลายคน จะต้องแอบจินตนาการไปถึงงานแต่งงานในอนาคตกันบ้างแหละ แต่ก็ยังคิดไม่ออกกันใช่มั้ยว่าสุดท้ายเราจะไปจัดอยู่ที่ไหนกันน้า วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียสถานที่จัดงานแต่งงานสุดฮิตมาให้เพื่อนๆ เลือกกัน มาดูกันดีกว่าว่า คู่ของคุณเหมาะกับที่ไหนสุด 1.บ้าน

การจัดงานแต่งงานที่บ้าน เป็นอะไรที่ให้บรรยากาศที่เป็นกันเองสุด อบอุ่นสุด เหมาะกับคู่รักที่มีความเรียบง่าย สบายๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่ชอบไปไหนไกลเป็นที่สุด 2.ทะเล สุดแสนจะโรแมนติกเมื่อจัดงานแต่งงานริมทะเล มีทั้งแผ่นน้ำกว้างและท้องฟ้าใส เหมาะกับคู่รักที่ชื่นชอบความสดใส ไม่ชอบอุดอู้อยู่ในที่แคบๆ อยากได้กลิ่นลมทะเลพริ้วๆ สายลุยหน่อย และต้องไม่พลาดอาหารซี้ฟู้คเชียวนะคะ 3.ในห้องจัดเลี้ยงโรงแรม

สำหรับคู่ที่ชื่อชอบความหรูหรามาหน่อย ชื่บชอบการจัดแสงสี และสถานที่แอร์เย็นๆ เดินทางสะดวก ก็แนะนำเป็นโรงแรมเลยค่า จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เรามากกว่าที่อื่นด้วยน้า 4.ในร้านอาหาร อาจจะเป็นร้านอาหารที่คุณชื่นชอบ หรือร้านอาหารหรูๆ บรรยากาศดีๆ มีพื้นที่รองรับคนจำนวนมาก รับรองสายปาร์ตี้ไม่ผิดหวัง ให้บรรยากาศหวานไปอีกแบบ เหมาะกับคู่รักสายเฮฮา อยากได้ฟีลเหมือนงานแต่งเป็นงานเลี้ยงให้แขกมาสนุกกัน ไม่เป็นทางการมากนัก 5.ในสวน การแต่งงานในสวนก็เป็นอีกหนึ่งความโรแมนติกที่น่าสนใจสุดๆ เพราะบริเวณโดยรอบจะมีแต่ทุ่งหญ้าเขียวขจี ปกคลุมไปด้วยต้นไม้สวยๆ ได้บรรยากาศร่มรื่น สดชื่นเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่คู่รักที่ชื่นชอบธรรมชาติเป็นสุดเลยค่า 6.ดาดฟ้าตึกสวยๆ

การแต่งงานบนดาดฟ้าของตึกสวยๆ เหมาะแก่คู่รักสายโมเดิร์นแบบสุดๆ เพราะจะมีความหรูหราทันสมัยแบบวัยรุ่น ตอนกลางคืนจะสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ในตัวเมือง จะมีการเลี้ยงอาหารแบบคอกเทล บางทีจะมีสระว่ายน้ำไว้ปาร์ตี้กันได้ด้วย รับรองแฮปปี้กันสุดๆ ไปเลย 7.ในโบสถ์ การแต่งงานในโบสถ์ เป็นสถานที่ยอดฮิตที่ดาราหลายต่อหลายคู่ต่างชอบมาแต่งกัน เพราะมันดูเป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์และโรแมนติกไปในตัว ทำพิธีกันแบบชาวคริตส์ มีความเป็นส่วนตัวและไม่เอิกเกริก เหมาะแก่คู่รักที่รักความสงบแบบสุดๆ เลยค่า เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ชอบที่ไหนกันบ้าง ถ้าพอมีไอเดียแล้วก็ลองแง้มๆ พูดกับคู่รักคุณดูสิ เผื่อจะโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับเขาบ้าง แล้วอย่าลืมร่อนการ์ดมาถึงแอดมินด้วยน้า อิอิ




แนะนำ




ความรัก


ความสัมพันธ์หาคู่ความรักหาแฟนผู้หญิงผู้ชายความรักการใช้ชีวิตคู่รักรักจริงคู่รักปัญหาชีวิตคู่

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้