6 ข้อห้าม เมื่อแฟนนอกใจ ขืนยิ่งทำไป เขายิ่งไม่กลับมา!


รักมากก็เจ็บมาก ไม่ว่าใคร พอรู้ว่าแฟนเราไปแอบมีคนอื่นก็ล้วนเสียใจด้วยกันทั้งนั้นล่ะเนอะ คำที่ว่าเหมือนเอามีดมากรีดที่อกเนี่ยมันไม่ได้เวอร์ไปเลยนะ มันเจ็บขนาดนั้นจริงๆ สาวๆ หลายคนที่รับมือกับปัญหานี้ไม่ไหว ก็พลันแก้ไขปัญหาไปแบบผิดๆ ซึ่งทำให้เรื่องมันยิ่งแย่ไปกันใหญ่ เอาเป็นว่าถ้าคุณยังรักและยังไม่พร้อมจะเสียเขาไป ให้ตั้งสติ แล้วห้ามทำสิ่งเหล่านี้เด็ดขาด

1.ห้ามบอกเลิกทันที

อย่าเอาอารมณ์ชั่ววูบมาทำให้คุณสองคนต้องจบกันง่ายเกินไป ให้ถอยออกมาจับตาดูการกระทำของเขาอีกสักระยะ ว่ามันจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นหรือเหมือนเดิม แล้วค่อยตัดสินใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

2.ห้ามเอาเขาไปประจาน

สาวๆ หลายคนเมื่อเจอปัญหาที่ก็อยากให้คนเห็นใจ อยากให้คนสงสาร อยากให้คนมาอยู่ฝั่งเรา จึงเที่ยวไปประจานความผิดของผู้ชายให้ใครๆ รับรู้ การทำแบบนี้มีแต่เสียกับเสีย คนรอบข้างจะพลันเกลียดแฟนของคุณ และอาจจะไปรุมต่อว่าเขา ทำให้เขายิ่งมองไม่เห็นถึงความรักที่คุณมีต่อเขาเลย จ้างให้เขาก็คงไม่กลับมาอีกแล้ว งานนี้กิ๊กเขาได้คะแนนไปเต็มๆ

3.ห้ามแกล้งทำเป็นไม่รู้

บางคนรักมากไม่อยากจะเสียเขาไป คิดว่าการแกล้งปิดหูปิดตา ทำเป็นไม่รู้ซะจะได้ไม่มีปัญหา ขอบอกเลยว่าคิดผิดสุดๆ เพราะจะทำให้เขายิ่งได้ใจ ไปเดินหน้าความสัมพันธ์กับมือที่สามหนักขึ้น หรือเขาจะเข้าใจผิดว่า คุณโอเคกับเรื่องแบบนี้ ทั้งที่ไม่จริงเลย

4.ห้ามพูดไปโดยไม่มีหลักฐาน

แทบ 100% ของผู้ถูกกล่าวหาจะปฏิเสธไว้ก่อนแน่นอน ดังนั้นจะพูดอะไรคุณต้องมีหลักฐานมัดตัวแน่นหนา เอาให้ดิ้นไม่หลุด คุณจะได้ไม่ต้องถูกอีกฝ่ายยัดเยียดคำว่า คิดมาก มาให้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันจะทำให้ยิ่งเจ็บใจ

5.ห้ามไประรานมือที่สาม

เป็นวิธีที่ไม่ฉลาดเอาซะเลยในการไประรานกิ๊กของเขา ไม่ว่าจะไปข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย หรือขอร้องให้เลิกยุ่งกัน มันก็ดูโง่เง่าทั้งนั้น คุณจะสวมบทนางร้ายให้กับตัวเองทำไม แบบนี้มีแต่ผู้ชายจะเห็นใจฝ่ายถูกระราน มงลงที่นางคนนั้นไปอีก เห็นหรือเปล่าว่ามีแต่เสียกับเสีย

6.ห้ามขู่ให้เขารู้สึกลัว

ไม่ว่าจะเป็นการขู่จะแบล็คแมล์เขา หรือขู่จะฆ่าตัวตาย ล้วนเป็นเรื่องที่โง่เขลาสิ้นดี วิธีนี้เขาอาจจะกลับมา แต่นั่นไม่ใช่เพราะความรัก เขากลับมาเพราะกลัวความลับของเขาจะถูกแฉ หรือกลัวว่าถ้าคุณฆ่าตัวตายขึ้นมาจริงๆ เขาจะรู้สึกผิดบาปไปชั่วชีวิต วิธีนี้คุณจะได้เขามาแต่ตัว แต่ไร้ซึ่งหัวใจ ซึ่งมองยังไงก็ไม่มีประโยชน์

ไม่ว่าจะเกิดเหตุการอะไรขึ้น แอดมินขอให้สาวๆ ทุกคนมีสติอยู่เสมอ อย่าทำอะไรที่ยิ่งทำให้เกิดผลเสียต่อตัวเพื่อนๆ เองนะคะ ด้วยความหวังดีจาก GangBeauty ค่า




แนะนำ




ความรัก


ความรู้สึกปัญหาความรักความรักคนรักคู่รักทะเลาะผู้ชายผู้หญิงคนมีคู่ความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้