สาวๆ ห้ามพลาด!! 7 วิธีเด็ด ทำให้แฟนเก่าเสียดายเรา!!


ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวๆ GangBeauty แล้วต้องสตรอง!! ไหนๆ เขาก็เลิกกับเราจะมามั่วนั่งร้องไหนเสียใจแบบนี้ ไม่ได้นะ..เสียเวลา ให้คิดไว้เลยว่าชีวิตใหม่ที่ดีกว่ากำลังกลับมาหาเราอีกครั้ง ทำตัวแฮปปี้ มีชีวิตชีวา ไปเฮฮากับเพื่อนๆ ให้จิตใจลั้นลาเข้าไว้ และเมื่อไรที่แข็งแรงพอแล้วพร้อมที่จะเอาคืนเขาให้เจ็บถึงทรวงละก็ เราก็มีคำแนะนำเด็ดๆ ไปให้ใช้กันจ้า นั่นแน่ อดใจรอไม่ไหวแล้วใช่มั้ยค่ะ งั้นไปดูกันเลย!!!  

1. ทำตัวสวยสะเด็ด

จากที่เคยสวยอยู่แล้วก็ทำตัวเองให้สวยเข้าไปอีก แต่คนเราจะสวยไม่สวยมันไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งตัว เสริมหน้าหรือร่างกายภายนอก สาวเจ้าทั้งหลายต้องลบล้างความรู้สึก เหงา เศร้าสร้อยทิ้งลงแม่น้ำไปซะ แล้วทำให้หัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวย รับรองว่าใบหน้าจะเปล่งปลั่งเต่งตึงอย่างที่เรียกได้ ว่า สวยจนเขาต้องเหลียวหลังมองซ้ำยังงั้นเลยเชียว

2. ทำตัวโสด

คนโสดน่ะมีข้อดีที่จะทำตาเจ้าชู้ เล่นหูเล่นตากับใครๆ ก็ได้ ไม่มีใครว่า แต่อย่าให้เกินลิมิตกับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วก็เท่านั้น ถ้าคุณคิดอยากเอาคืนแบบที่ทำให้เขาหัวเสีย ก็แค่ทำตัวแบบไม่มีพันธะ เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไปด๊งไปแดนซ์ตามประสาคนไม่มีห่วง เรื่องถึงหูเขาเมื่อไรรับรองว่า อาจมีเซอร์ไพรส์ประเภทโทร.มาถามว่า รู้ตัวหรือเปล่าว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ แต่เรื่องของเรื่องน่ะ หวงก้าง!!!



3. ทำตัวเป็นสาวสุขภาพดี

ประเดี๋ยวก็ไปฟิตเนส พรุ่งนี้เล่นโยคะ อีก 3 วันมีนัดไปว่ายน้ำ โอ๊ย ใช้เวลาหมดไปกับการรักษาสุขภาพขนาดนี้ หุ่นก็สวยเช้งกระเด๊ะในเวลาอันรวดเร็วแล้วยังจะทำให้ สุขภาพดีขึ้นทันตาเห็น ไม่จำเป็นต้องไปแสดงอาการลงแดงตาย ให้ใครต่อใครเขาเยาะว่าถูกทิ้ง

4. ทำตัวเป็นสาวทำงาน

ไม่ได้บอกให้ก้มหน้าก้มตาเอาเรื่องงานมาเป็นข้ออ้างที่จะลืมเขา วันๆ หัวยุ่งหัวฟูดูไม่ได้ แบบนี้ไม่เอาเด็ดขาด จะให้เขาตาร้อนต้องแสดงให้เห็นว่า ขาดเธอแล้วการงานฉันออกจะรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะไม่ต้องมีคนมากวนใจ สามารถทำงานได้เต็มที่ไม่ต้องนั่งง้อนั่งงอนเวลาที่มีงานเข้ามาแทรกเวลานัด เจ้านายก็ตบรางวัลให้ด้วยตำแหน่ง แถมเงินทองไหลมาเทมา อืมมมท่าทางเขาจะกลับมาชูนิ้วก้อยเร็วๆ นี้แล้ว

5. ทำตัวเป็นเสือสาว

วิธีนี้รับรองว่าได้ผลชะงัด เพียงแค่แคะมุขเก่าๆ สมัยโบราณมาใช้ ประเภทยืมตัวเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนมาเดินควงสัก 2 - 3 วัน ทันทีที่รู้แน่ว่าถูกทิ้ง ทำไมน่ะเหรอ ก็คนที่ทิ้งคุณไปน่ะคงงงเป็นไก่ตาแตก เพราะเขาเป็นคนบอกเลิก แต่คุณกลับมีคนอื่นเข้ามาดามหัวใจภายในเวลาไม่กี่วัน แล้วมันก็จะกลายเป็นปรัศนีในใจของเขาว่า ใครกันแน่หว่าที่ถูกทิ้ง

6. ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดี

เพื่อนที่ดีในที่นี้ก็คือ ส่งเสริมให้เขาไปหาคนใหม่คนนั้น ไม่ต้องสนใจคุณอีกต่อไป คุณสามารถอยู่ได้แม้ว่าเขาจะแสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย แต่ขอให้คุณได้แสดงความต้องการที่จะ ขับไล่ไสส่ง เพื่อให้เขาได้อยู่กับคนใหม่อย่างมีความสุข แต่ความจริงแล้วเขาจะรู้สึกได้ทันทีว่า การที่คุณเสือกไสเขาอย่างนั้นเป็นการแสดงอย่างโจ่งแจ้งว่า คุณไม่ได้ต้องการเขาเลยสักนิดโอ๊ยย รับรองว่าเขาจะรู้สึกเจ็บจี๊ด ที่ขั้วหัวใจเลยทีเดียว

7. ทำตัวเป็นสาวปากหวาน

หากบังเอิญต้องไปเจอเขาในงานใดงานหนึ่งหรือว่าตั้งใจ จะไปให้เจอเขา บอกตัวเองว่า อย่าสั่น อย่าร้องไห้ อย่าหลบ และทักทายเขาด้วยถ้อยคำง่ายๆ แต่ชื่นชมเขาอยู่เสมอ เป็นต้นว่า คุณดูสมาร์ทขึ้นนะคะ เขาก็อาจจะภูมิใจลึกๆ อยู่หรอก แต่คุณต้องแสดงให้เขาเห็นอีกเช่นกันว่า ชมไปงั้นแหละ เพราะคุณก็ชมคนอื่นๆ อย่างนั้นเหมือนกัน อิอิ

อ่านแล้วอย่าลืมเอาไปใช้กันนะจ๊ะ...และจำไว้เลยสาวๆ GangBeauty ต้องสวยสตอง ไม่หวั่นแม้ปัญหาจะหนักแค่ไหน ทุกอย่างมีทางออกเสมอ สู้ๆ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะ!!




แนะนำ




ความรัก


สุขภาพความรักวาไรตี้ความสัมพันธ์มือที่สามความรู้สึกความรักเกร็ดความรู้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้