5 สิ่งถ้าแฟนทำ เลิกซะแล้วหาใหม่ให้แซ่บกว่า


5 สิ่งถ้าแฟนทำ เลิกซะแล้วหาใหม่ให้แซ่บกว่า

ความรักเป็นความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วก็อาจมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งหรือมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง หากเป็นปัญหาเล็กน้อยก็คงไม่ใช่เรื่องอยากที่จะปรับตัว แต่ถ้าเป็นปัญหาใหญ่แก้ไม่ได้ มันจะกลายเป็นความบั่นทอนและทำให้ชีวิตไม่มีความสุข ฉะนั้นคุณเองอยากมีชีวตคู่ที่ดีก็อย่าปล่อยให้แฟนทำสิ่่งนี้กับเราอย่างเด็ดขาด โบกมือลาหาแฟนใหม่ให้แซ่บกว่าเดิมดีกว่าค่ะ

1. ทำร้ายร่างกาย การทำร้ายร่างกายเป็นหายนะของจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ คุณแน่ใจจริงๆหรือ ว่าจะอยู่กับคนที่ทุบตีคุณ ตบคุณได้จริงๆเดินหนีออกมา มามีชีวิตอย่างที่เราควรจะมีดีกว่านะ

2. ทารุณทางจิตใจและคำพูด ถ้าเขาใช้วาจาดูถูกเหยียดหยาม ต่อว่าเราต่างๆนานา มันช่างเจ็บเสียยิ่งกว่าทำร้ายร่างกายเสียอีก

3. ทำเหมือนคุณเป็นตัวตลก ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของคุณ นิสัยของคุณ วิธีคิดของคุณ อะไรๆก็กลายเป็นเรื่องตลก ขบขัน สำหรับเขา ราวกับว่าสิ่งที่คุณเป็น เป็นเรื่องน่าตลกสำหรับเขาเอาซะมากๆ นั่นแสดงว่าเขาไม่ได้รักคุณเลยแม้แต่น้อย

4. เก็บความสัมพันธ์ของคุณเป็นความลับ ถ้ารักกันจริง ใครจะอยากเก็บคุณไว้เงียบๆ ต้องมีอวด มีโชว์ แสดงความเป็นเจ้าของบ้างล่ะ แต่ถ้าเขาไม่เคยพาคุณไปเจอพ่อแม่เจอครอบครัวเพื่อนฝูง ก็ต้องมาพิจารณากันแล้ว ว่าคุณสำคัญแค่ไหน และควรไปต่อกับเขาต่อไป หรือ โบกมือลาเสียที

5. โกหกได้เรื่อยๆ ข้อนี้คงไม่ต้องบอกสาวๆแล้วล่ะมั้ง เพราะคงเป็นปัจจัยแรกๆที่สาวๆหลายคนเลิกรากับแฟนไป แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังให้โอกาสเขาอยู่  ลองคิดตรึกตรองให้ดีว่าตอนที่เขาขอโทษคุณ เขารู้สึกผิดจากใจจริงหรือเปล่า และยังทำซ้ำอีกมั้ย



แนะนำ




ความรัก


ความรู้สึกความรักความรู้สึกจบความสัมพันธ์ไม่น่าคบความรักนิสัยผู้ชายคนรักความรัก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้